Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

những tiêu chuẩn khoa học của khóa cửa kính mà bạn nên biết

Khóa cửa kính là một bộ phận cực kỳ quan trọng trong cấu tạo của cửa kính. Khóa cửa kính có thể được sản xuất bởi đa dạng hãng cung ứng khác nhau. Mỗi mẫu sở hữu một đặc điểm tiêu chuẩn khác nhau để bạn với thể lựa sắm cho mình một loại rẻ nhất.

Tiêu chuẩn công nghệ của khóa cửa kính

Khóa cửa kính mang các tiêu chuẩn sau mà bạn nên bắt buộc chú ý như sau:

nhãn hàng khóa: Khóa cửa kính có được những thươgn hiệu khác nhau. Tùy vào loại cửa dùng và mục đích dùng mà bạn sở hữu thể lựa mua cho mình một loại khóa sao cho phù hợp nhất sở hữu mình. Bạn với thể lựa mua cho mình một trong số các mẫu, thươg hiệu khóa yêu thích nhất cho mình.

chiếc vật liệu: Về dòng vật liệu thì bạn sở hữu thể lựa mua khóa nhôm, khóa inox cao cấp 304, hoặc các loại inox tốt hơn nữa. Bạn sở hữu thể lựa chọn 1 trong số các sản phẩm sau đây để nhận được các ưu đãi và hỗ trợ phải chăng nhất.

Kích thước của khóa: Khóa cửa kính sở hữu những kích thước khác nhau. Bạn có thể lựa tìm một trong số các sản phẩm sở hữu kích thước tùy thuộc vào cái cửa như.

Kích thước ổ khóa: Thông thường ổ khóa cửa kính thường đi theo khóa cửa. Bạn mang thể thấy được khóa cửa kính với kích thước ổ khóa dài vào khoảng 60 tới 70 mm.

Kích thước chìa: Chìa khóa thì được thiết kế dựa trên kích thước của ổ khóa. Chìa khóa thoogn thường cũng được khiến cho từ đồng hoặc inox sở hữu khả năng chịu lực và ko nở ra vì nhiệt.

Đơn vị chế tạo khóa cửa kính hàng đầu tại Hà Nội

siêu thị chúng tôi chuyên phân phối các cái cửa kính và phụ kiện cửa kính bậc nhất tại Hà Nội. Chúng tôi mang hệ thống những địa lý phân phối sẽ đem lại cho bạn các sản phẩm chất lượng hơn về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng. tất cả thông tin về giá, sản phẩm bạn hãy cửa hàng với chúng tôi để được hỗ trợ phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét