Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

1 khu vực lắp đặt với ngo��i hình hoàn chỉnh sở hữu thuận tiện cho người dùng

đa dạng ngôi nhà có thiết kế đáng yêu ngay cả khi họ chỉ đơn thuần là một kết quả của 1 sự chuyển đổi hoặc tu bổ lại. sở hữu, bạn ko phải cần mở màn từ đầu nếu bạn đã mang một khu vực lắp đặt hiện mang. game thủ cũng mang thể có nó remodeled, phục hồi để nó sẽ chiếm được những dòng diện nhưng game thủ buộc phải. người chơi với thể với một số ngã sung, mở rộng nhà riêng hoặc bạn chỉ với thể cải thiện dòng nhìn của nơi trú ngụ thời nay của bạn cho nó một sức hấp dẫn thế hệ. Chúng tôi đã đặc biệt phổ biến địa điểm thi công như thế này. Như 1 vấn đề của thực tế, các người khác đi mang trước và sau lúc hình ảnh. nhưng mà hiện tại, chúng ta sẽ mang 1 công trình nhưng mà là kết quả của 1 remodel nhà.

một khu vực thi công ở giữa thế kỷ chạy xuống được tu bổ lại do Klopf Kiến trúc theo đòi hỏi của chủ dự án. căn nhà trong tình trạng trông đần độn ngu độn, nhưng mà mang các hình thức từ các nhà thiết kế và những chủ dự án, ngôi nhà hiện đại giữa thế kỷ này đã trở thành một nơi trú ngụ thông minh để sinh sống. vị trí thi công nằm ở Lafayette, California, và nó vươn lên là một khoảng trống hoàn hảo từ bên ngoài vào bên trong.Klopf Kiến trúc khiến cho việc trong hiệp tác sở hữu Envision Cảnh Studio để mường tượng lại nhà và tài sản. các kiểu dáng nhằm mục đích đạt được một, chảy,, không gian thống nhất tinh tế, ấm áp hiện đại trong nhà / ko kể trời sống cho các mọi gia đình năm và họ đã có thể có được mẫu nhìn đó. Cuộn xuống và tham dự sở hữu chúng tôi trong một tour du lịch ngắn gọn về nhà qua các hình ảnh dưới đây.

khả năng độc đáo : một đẹp giữa thế kỷ mọi gia đình hiện đại có nội thất ấm cúng và thư giãn mang khả năng một câu kết của chất liệu và màu sắc giai điệu trái đất.Ngôi nhà trông ngươi đơn thuần đẹp. Nhìn thấy ở đây là bên ngoài của ngôi nhà sở hữu màu xám và khung màu đen cho những cửa sổ và cửa ra vào. Nó cũng có một khu vực chỗ ngồi ngoài trời bao quanh một hố lửa. những bước được để ý để truy vấn cập vào nhà và đó là nội thất. ngoài ra còn sở hữu một phong cảnh đáng yêu quá với cây xanh, bụi rậm và trồng rừng bê tông.các nhà sở hữu mái dốc mang 1 hàng của các cửa sổ để cho phép ánh sáng tự nhiên chứa chan căn phòng.Cửa sổ và cửa kính thủy lực ra vào mang cần thiết khóa nắm đấm trong địa điểm sinh sống cung ứng 1 mẫu nhìn của sân sau và đại dương bơi.Các nhà bếp cũ đã được thay thế bằng nhà bếp nấu bếp phổ biến của, hoàn chỉnh với một hàng các cửa sổ trần sở hữu ánh sáng vào không gian.

những nhà đã được dàn dựng bởi ngoại hình cửa hàng, trừ hai mảnh lớn các tác phẩm nghệ thuật mà bên khuông lò sưởi, họ là nghệ thuật chủ mang nhà ở.Bằng bí quyết mở tường, điều này cho phép người chảy từ nhà bếp đến phòng tiếp khách / phòng bếp và boong ngay tắp lự mạch, khiến cho diện tích giải trí chính cảm thấy cộng 1 lúc thống nhất và hoàn chỉnh, và đồng thời mở và vô hạn.Các kiến ​​trúc sư đã mở ra những bức tường mang 1 hệ thống gấp cửa La Cantina, kết nối các dung tích sống bên trong một sàn gỗ mới nhập vai trò như một sự thông liền của sàn gỗ.

các màu nhan sắc của bên bên cạnh có thể được ghi vào vẻ đẹp của tự nhiên. người chơi sở hữu thể thấy rằng nó có cửa sổ kính ở đây cũng như một cửa hiện đại. ko kể những khu vực chỗ ngồi, chúng tôi đã nhìn thấy trong bức ảnh trước tiên, với một khác ở đây chỉ ngay bên ngoại trừ nhà bếp.

1 phệ ướt phòng cabin tắm và phòng tắm, được phân chia ra vì một ly khỏi phần còn lại của vach tam kinh đẳng cấp.

Đây là một remodel nhà đẹp. những căn nhà mới trông khác lạ là cảnh quan tuyệt đẹp và ấm cúng đặc biệt là nó sở hữu một sắp xếp mở và tất cả tất cả trang bị sở hữu thể được nhìn thấy từ địa điểm này sang vùng khác. những nhân tố gỗ trong nội thất cũng đẹp và đáng cẩn thận đó mang lại sự rét mướt cho các cảm nhận của miền. Từ không gian sống, người ta với thể dễ dàng kết nối có những miền ko kể trời. Tôi cũng thích rằng nó được bí quyết màu trắng cho trần nhà nhưng đã khiến cho nó hiện ra đa dạng dù rằng trần phải chăng. tu bổ nhà cửa này được thực hành bởi Klopf Kiến trúc và đây chẳng hề là lần trước tiên chúng tôi đặc thù 1 nhà từ họ. Tôi biết bạn đã thấy các nhà khác nhưng mà họ đã hình thức quá là tuyệt vời như thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét