Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Bản lề thủy lực VVP Thái Lan FC49

Thông tin về bản lề VVP FC49

Bản lề VVP Thái Lan FC49 với kích thước to hơn các loại bản lề VVP khác, được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng tốt nhất. Bản lề này có tải trọng tối đa được 150kg, dùng cho cánh cửa có chiều rộng tối đa là 1500 mm chiều cao 2600 mm . Đây là thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra giúp  mọi người tham khảo để áp dụng cho bộ cửa nhà mình.
Mọi bản lề thủy lực khi đưa ra ngoài thị trường sử dụng đều được Công ty Tân Cường chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng và có dám tem bảo hành độc quyền, tem chống hàng giả . Để tránh thiệt thòi cho khách hàng về thời gian bảo hành ,khi các bạn bắt đầu sử dụng sản phẩm của chúng tôi từ ngày nào sẽ được tích thời gian bảo hành từ ngày đó mà không lo bị trôi ngày tháng bảo hành của nhà sản xuất.
ban le vvp thai lan fc49

Tính năng của bản lề VVP Thái Lan FC49

Với tải trọng lơn hơn bản lề VVP FC34 thì bản lề VVP FC49 chuyên dụng cho các cánh cửa to có tải trọng lớn. Bản lề này có thể sử dụng đa dạng cho mọi cửa như là cửa gỗ, cửa thép hoặc cửa nhôm đúc. Đây là bản lề ưu việt cho sự lựa chọn của bạn khi muốn sử dụng cánh cửa to để có thể mở được tối đa diện tích đi lại cho cửa nhà mình.
Đối với những công ty, cửa hàng hay gia đình muốn mở rộng cửa kính thủy lực tối đa để vận chuyển hàng hóa, cho ôtô vào trong nhà dễ dàng hơn thì nên lựa chọn và sử dụng dòng bản lề này nhé.

Bản lề VVP Thái Lan FC49 với các lưu ý sau

Là dòng bản lề thủy lực có tải trọng lớn chỉ phù hợp cho những bộ cửa có cánh rộng, tải trọng cao nên hệ thống pitong dầu thủy lực cũng rất lớn. Bạn không nên quá cẩn thận khi lựa chọn dòng bản lề thủy lực này cho những bộ cửa có cánh nhỏ, như vậy thừa tải trọng không cần thiết, sẽ gây khó khăn cho người sử dụng trong quá trình đóng mở cửa.
Còn với người già, phụ nữ và trẻ em sẽ rất vất vả trong việc đóng mở cửa đối với dòng bản lề này cho cửa nhỏ. Hơn nữa sẽ tốn kém thêm chi phí tài chính không cần thiết khi lắp.Bạn nên sử dụng dòng bản lề thủy lực sao cho hợp lý nhất theo thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đã đưa ra để trong quá trình sử dụng được thuận tiện nhất đối cho mọi người.
Bản lề VVP FC49
Để kiểm tra nhanh nhất về bản lề VVP Thái Lan FC49 hay bản lề VVP FC34 cho những bản lề đã lắp đặt rồi, các bạn không nhất thiết phải mở nắp hộp inox của bản lề ra, mà chính ngay trên mặt nắp inox của bản lề đó có dập nổi chữ VVP FC49 thì các bạn biết nay được đó là bản lề VVP FC49 rồi nhé. Còn nếu trên nắp inox của bản lề chỉ có chữ dập nổi VVP thì đó là dòng bản lề VVP FC34 .
Để được tư vấn tốt nhất cho bộ cửa nhà bạn, chỉ đơn giản bằng 1 cuộc gọi điện thoại cho công ty chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật của công ty chúng tôi giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc mà bạn đang quan tâm. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn 1 cách tốt nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét