Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

KẸP KÍNH temper VVP THÁI LAN

khi nói đến phụ kiện cửa kính mở, điều đầu tiên người ta thường tưởng tượng là Ban le VVP FC 49 .Tuy nhiên, với 1 thành phần cũng không thể thiếu và kém phần cần thiết là các cái kẹp kính.

Kẹp kính temper bao gồm các thành phần: kẹp trên, kẹp dưới , kẹp khóa, kẹp góc, kẹp ty. Mỗi thành phần tương ứng có một mã vật phẩm khác nhau. hiện nay trên thị trường, kẹp kính VVP Thái Lan được đánh giá là sản phẩm đạt độ tinh xảo về mẫu mã hình thức, bất biến về nhanh nhất. sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận về đảm bảo TUV ( tiêu chuẩn của VVP Thái Lan ) En1154 ( tiêu chuẩn EU), BHMA156.4 (tiêu chuẩn Bắc Mỹ).

Thân kẹp kính được khiến cho từ hợp kim nhôm đúc áp lực cao, ốp kẹp làm từ nguyên liệu inox và được xử lí bóng kính, hệ thống phụ kiện làm cho bằng inox 304.

Là doanh nghiệp phân phối lâu năm sản phẩm bản lề sàn VVP Thái Lan , cung cấp Phú Thành – cơ sở chuyên thịnh hành gá đặt, phân phối cửa cuốn, cửa kính, cửa nhôm hệ giá cạnh tranh tại Thái Nguyên luôn cam kết mang lại cho khách hàng các sản vật chính hãng và nhanh nhất giá cực sốc của VVP Thái Lan.

Trong chuyến đi khảo sát thị trường tại Thái Nguyên, chúng tôi đã gặp gỡ và lắng tai anh Phú Thành chia sẻ: phiên bản lề sàn VVP Thái Lan là 1 vật phẩm thông minh, giá tiền ổn định, đặc biệt ít buộc phải bảo hành. khách hàng vô cùng chấp nhận có góc mở 90 độ - mang đến sự thoả thích và diện tích rộng hơn cho căn hộ. tới có Phú Thành, người dân Thái Nguyên luôn tin cậy vào kĩ thuật nhà phân phối cũng như sự nhiệt tình của đội thợ. Hãy cộng lắp đặt Phú Thành ngắm nhìn những gia chủ sở hữu sản vật VVP Thái Lan nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét