Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Số lượng giản dị và hiệu năng Trắng của ngôi nhà đổ bạn tham khảo

chúng tôi luôn chứng kiến ​​có đông đảo KTS đã hợp tác thành công có các kiến ​​trúc sư xuất sắc để cập nhật công trình sang bố trí khu vực lắp đặt. Mang một nhà chung cư thông minh và cao nhã đạt được. Bữa nay, chúng tôi sẽ giải đáp có bạn một sắp xếp chung cư . Họ ưa chuộng tông màu thanh thoát của sơn, đồ đạc, đồ đoàn cá tính để làm nổi bật nhận biết thoả thích và lớp học.

một ngôi nhà ba tầng với 1 công ty điêu khắc được liên kết mang phong cảnh tĩnh tâm và nuôi dưỡng cảnh quan phố. Lối vào được bao bọc trong một tấm màn bằng kim khí dệt bằng phương án minh họa các ánh đèn lạ lùng vào khu chung cư tại đường phố đổ phép các vùng bên trong liên kết sở hữu những tán cây ở ngoài trời. Đằng sau tông màu mộc mạc và phân bổ của nó là 1 tính năng đáng ngạc nhiên công dụng và tao nhã. Cuộn xuống trang và nhìn những khu vực khác nhau của nhà chung cư ưng chuẩn những hình ảnh dưới đây.Toàn bộ cửa làm từ chất liệu gỗ của chung cư này đều được muốn cửa loại trừ cháy có cẩn thận gioang cua chong chay cao cấp của doanh nghiệp Tân Cường chuyên chế tạo những mẫu gioăng chống cháy đổ cửa làm từ chất liệu gỗ và cửa thép loại trừ cháy sở hữu nhiều chủng mẫu và công dụng giúp ngăn đề phòng khói bụi khi sở hữu hỏa thiến xảy ra.

mẫu mã hình học và kích cỡ của cửa hàng hiển nhiên đã chứng minh 1 phân chia kiến ​​trúc hiện đại cùng với các cây cao tại đây.Các đường nét và cấu tạo cũng được nhấn mạnh trong tòa nhà ba tầng này.Tính bền bỉ và hiệu năng thân mật có nơi ở được minh họa trong không gian vào.Ghế sofa màu nâu và màu xám gây khoảng trống sinh hoạt vô cùng thoả thích và thanh lịch ở đây.Hãy xem bóng đèn được bố trí điển hình và hợp thời trang này sẽ kết hợp hoàn hảo mang bố trí nội thất.Bảng màu trắng được giới thiệu trong gian bếp với hiệu quả trong công việc đổ ngăn nắp và sinh hoạt.Ghế sofa mềm và trắng ưa thích cho bàn tròn và trắng ở giữa không gian sinh hoạt này.Ghế đen đặt trong khoảng không phòng bếp này phá vỡ tính đơn giản và thanh thoát của gian bếp cách tân này.

Sự kết hợp giữa màu đen, trắng và màu be của đồ nội thất trong khoảng trống này không chỉ đề cập tới sự đẳng cấp.Từ vùng này, bạn với thể thấy tầm cần phải có của bức tường nhà này tạo ra sự cân bằng và tăng đồ trang trí trong nhà.Bàn bằng gỗ có ghế màu đen này là xuất sắc cho khoảng không ăn tối theo chủ đề màu trắng.Nhìn chặt chẽ bồn rửa căn bếp này, bạn mang thể thấy các đồ vật bắt mắt này giải thích khái niệm cách tân như thế nào.Đây là không gian nghỉ mát đơn thuần nhưng thư giãn trong ngôi nhà nơi khách hàng có thể nghỉ ngơi hoàn toàn trong mẫu giường trắng và xám này.Chiếc gương soi lớn trong nhà tắm kính này cải thiện bảng màu đồng bằng và gam màu theo chủ đề màu trắng. Gần như kính nhà tắm cường lực này đều mong muốn bản lề vách tắm kính vvp inox sus 304 của hãng VVP Thái Lan sang trọng.

Ghế phân bố màu nâu cách tân đặt trong sân tạo ra 1 liên kết cứng rắn giữa đồ trang trí trong nhà và ngoại thất.

bức ảnh ở hơn là đủ hiệu quả để xem trọng những khía cạnh và tính năng của từng khu trong chung cư. Các người thiết kế đã hiệp tác sở hữu người thiết kế và KTS vật dụng trong nhà được lắp đặt chung cư này và chúng tôi có thể thấy rõ rằng trong vật dụng trong nhà, mọi người sở hữu thể thấy không gian thích ứng đổ phép dòng chảy tuyệt vời hay phong trào. Tôi thích những căn hộ ở tầng trệt sở hữu những khu vườn riêng làm bắt nhịp tan sự khách nhau giữa khu vực trong nhà và lộ thiên. Chúng tôi hy vẳng rằng một lần nữa bạn đã học được những ý tưởng mới với thể truyền hứng thú đổ bạn để thích nghi trong năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét