Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Những ý tưởng phòng ngủ qu�� phái cho căn nhà đương đại

đồ dùng trong nhà của Bohemian là sự pha trộn và yêu thích với toàn bộ thứ và đa phần thiết bị. Nó có đầy đủ các hình khối, họa tiết, đường nét và sự tương phản tuyệt đẹp. Nó có thể là một sự kết hợp của shabby-chic và cổ kính hoặc nó có thể là một phong cách chiết trung với một giao thông của tối giản. Nó có thể đầy gam màu tiêu biểu đậm hoặc đường sạch sẽ và màu sắc tối giản.

Nghe hay đấy, phải không?

Trái tim của gu thẩm mỹ này là những nét tinh tế và câu chuyện về toàn bộ chuyến du lịch và phiêu bạt.

Tin tốt là, nó không bị dừng trong một quy định kỹ càng. Trong đồ dùng trong nhà Bohemian, không có quy tắc. Đó là đa phần về vấn đề đề đạt tính đặc biệt, gu thẩm mỹ, niềm cảm hứng và lối sống của một người. Đó là đa số về tự do.

Dưới đây là danh sách sáng kiến chỗ ngủ nghỉ kỳ dị Bohemian vững chắc sẽ truyền ham mê cho người gypsy bên trong bạn. Nó sẽ cho bạn thấy tính cách có một không hai này trông đẹp như thế nào khi tụ tập lại. Nó thể hiện yếu tố phức tạp của tuyệt tác nghệ thuật, tông màu rạng rỡ, đối nghịch, họa tiết trang trọng và họa tiết. Bạn kiên cố sẽ say mê các khía cạnh địa cầu, cốt yếu là những cây xanh đáng yêu, đặt cân bằng cho toàn bộ phương trình.

Cuộn xuống và xem từng ảnh một cách chặt chẽ và cho tôi biết cái nào kích thích tinh thần bohemian trong bạn.

style Bohemian thể hiện tính cách và nó không ưng ý với bất kỳ cấu tạo và thứ tự nào. Mẫu hoa văn bạn nhìn thấy trên dấu tường ưa thích và toile bổ sung cho toàn bộ sơ đồ với các màu sắc đối nghịch của nó cả mềm và đậm. Vấn đề bổ sung gỗ trong vinh quang truyền thống và tồi tàn-chic cho sự cân bằng cho gian phòng.Phòng đơn nhan sắc này sử dụng chàm như gam màu để làm tiêu biểu và màu nâu hoặc gỗ (màu đất) làm phông nền. Những loại vải được buộc bằng vải treo được pha chế nội thất mắt này lấy nét nổi bật và cá tính lập dị cho nó.Căn phòng này thật mơ mộng và hay đổi thay. Các lớp vải trắng , từ cái móc treo mà làm cho chiếc giường ấm cúng và ấm cúng hơn để trải giường trải dài xuống sàn nhà. Hầu hết đều lao động cùng nhau để tạo ra một căn phòng đầy cá tính với hầu hết bộ trang phục nữ tính. Ví như bạn muốn có một chỗ ngủ nghỉ Bohemian ấm cúng và đáng yêu, hãy sắm các loại vải mà bạn có thể xếp chồng lên nhau để thêm chiều sâu và phim vào đồ trang trí trong nhà của bạn như thế này. Để tránh va đập cho cửa chỗ ngủ nghỉ thì các bạn nên tiêu dùng chặn giữ cửa hay còn gọi chốt chặn cửa chống va đập vô cùng an toàn cho tất cả người dùng. Cửa chỗ ngủ nghỉ sẽ không còn nghe thấy tiếng va đập mỗi khi đóng mở cửa nữa.

Phòng thăng bình này tràn trề sắc sảo với hình khối và bảng màu đáng yêu. Tôi thích màu xanh lá cây treo và những gợi ý của trang hoàng bằng đồng mang một liên lạc cuốn hút đến sào huyệt bohemian này. Các tấm chăn dệt kim và gối ném đẹp thêm cấu tạo và giọng.Lấy gợi ý từ các nơi bạn đã đến hoặc nơi bạn đang ước mong đến và bắt đầu từ đó. Đồ trang trí trong nhà bohemian là về cuộc phiêu bạt và chuyển di như một trong các ở trên. Không có trang trí hoặc tông màu sai trong loại kiểu này. Đa phần các gì bạn cần là biết chính mình và những điều xác định bạn là ai.Đây là một chỗ ngủ nghỉ dễ thương mà tôi vô cùng thích có trong những năm tháng tuổi xanh của tôi. Tôi bị cuốn hút bởi trang trí bằng vải treo và những màu sắc đẹp thị giác của nó. Giọng teal làm cho nó thú vị và những mẫu trên trang hoàng giường và tường làm cho nó bất cứ điều gì nhưng nhàm chán.Tôi yêu bức tranh tường trên bức tường mai dong ! Mặt trăng trên bầu trời đêm tối thêm bộ phim và trường phái vào phòng. Các bóng đèn trang trí ở những độ cao khác nhau tạo độ sâu trong khi những khu rừng lộ ra trên nai lưng nhà và những điểm nhấn bằng gỗ thêm cấu trúc và hiệu ứng làm dịu cho căn phòng.

sắp xếp phòng nghỉ ngơi theo trường phái bohemian này có những đường nét và họa tiết đáng iu. Các đường hình học tạo ra một sự đối nghịch tuyệt đẹp với các mẫu hoa và lá.Phòng ngủ này nhận biết vô cùng quyền quý và thăng bình. Bản đồ trên bức tường nhấn toát lên trái tim của một người du lịch, các người ao ước phiêu bạt và tự do. Tôi thích cách chiếc thang gỗ và phần còn lại của trang trí làm cho nó quyến rũ và thú vị hơn. Khám là những cách khác để tiêu dùng bản đồ cho trang hoàng phòng nghỉ ngơi của bạn .Tôi luôn luôn là một fan hâm chiêu mộ của bất cứ điều gì wicker hoặc mây làm. Có một cái gì đó về bản địa của nó mà làm cho nó tiêu biểu. Trong phòng ngủ theo style bohemian-chic này, những họa tiết dễ thương và sự đối nghịch của gam màu làm cho nó cực kỳ đẹp và yên bình. Tôi thích cách những nhà máy tăng căn phòng với sự pha trộn và tích hợp giữa sự mỹ thuật và giản dị.Hãy giả mạo hiểm với gam màu, hình khối và hoa văn. Trong gian phòng tuyệt đẹp, mới lạ này, màu sắc đậm và những mẫu khác nhau rất xinh đẹp cai trị sơ đồ. Đèn lồng đồ nư là một bổ sung hợp lý tạo ra một tương tác to lúc nhắc đến ánh sáng ấm cúng và trang hoàng duyên dáng.Đây là một phân bố phòng nghỉ ngơi mang tính cách Bohemian lấy say mê từ thiên nhiên đáng iu. Những điểm nhấn là từ các tăng vọt những chủ sở hữu đã làm. Các đường nét đẹp và các khía cạnh sửng sốt làm cho phòng ngủ trở nên thú vị và quyến rũ hơn rất nhiều.

sắm một tấm thảm quyến rũ để làm tiêu biểu chiếc giường của bạn và thêm nhân vật vào nó như một chiếc trong phân chia phòng ngủ đáng yêu này. Treo các tác phẩm bắt thị giác tuyệt đẹp và các tuyệt tác tinh xảo khác để tạo nên một khoảng không trống trên tường của bạn tức tốc.Phòng ngủ này mang đến nhận thấy hiện đại, mang style bohemian. Những bảng màu đáng yêu đến từ những chiếc gối ném và ottoman tinh nghịch làm nổi bật chỗ ngủ nghỉ. Ánh sáng mặt dây chuyền bằng đồng thêm sự sắc sảo và thảm lông thú giả tạo ra một cái xem quyến rũ.Phòng ngủ tuyệt đẹp này không thể có thêm bất kỳ chủ nghĩa nào khác. Những màu sắc sửng sốt được dùng để đến với nhau thông minh. Nó trông siêu hấp dẫn và đa dạng.Tôi yêu mọi hầu hết trang bị trong căn phòng này! Các bức tường gỗ làm cho nó dễ dàng cho những kiểu dáng đẹp dễ thương để tiêu biểu trên riêng của mình. Bộ đồ ngủ hay đổi thay xuất sắc với các tuyệt tác tinh xảo và trang trí. Hãy xem vào chung cư này với bảng màu sôi nổi tương tự!Phòng này là sự kết hợp giữa các đường nét hiện đại sạch sẽ và bộ khăn trải giường và lối trang trí lạ thị giác, thú vị. Thảm sôi động pha trộn đẹp mắt với các nét thanh thoát của đồ nội thất chỗ ngủ nghỉ bằng gỗ.

phòng ngủ này cực kỳ đa dạng! Mang trong một số rau xanh bên trong phòng của bạn có thể làm cho nó cảm nhận một lối thoát tức thì đến một nơi nhiệt đới tùy thuộc vào loại cây trồng. Chân dung phát hiện khát khao của bạn hoặc các bức ảnh nhắc một câu chuyện, được đóng khuông với những kích tấc khác nhau có thể tạo ra một không gian hào hứng cho một không gian trống trên tường của bạn. Trang trí thế gian hoàn toàn có thể thêm vào cảm nhận bohemian trong phòng của bạn.Hiện đại, đường sạch sẽ đáp ứng giản dị. Sự giản dị của sắp xếp phòng nghỉ ngơi này làm cho những mẫu hình học nổi trội gorgeously

căn phòng này là hầu hết về sự đa dạng. Mô hình khác nhau và cấu tạo đáng iu làm cho nó quyến rũ và thú vị. Những cửa sổ của màu xanh lá cây vôi tạo ra một cú đấm sống động mà deviates từ phần còn lại của màu sơn của phòng.

Hy vọng bạn thích danh sách ở trên. Sự thật là lúc tôi nghe từ "Boho-chic" hay " Bohemian trường phái " hầu hết ngay tức khắc, tôi thấy Esmeralda, một nhân vật hư cấu trong cuốn tiểu thuyết The Hunchback of Notre-Dame của Victor Hugo năm 1831, dancing múa một cách duyên dáng với chiếc váy dài, chân trằn trên phố . Cô ấy hoàn toàn khái niệm Bohemian cho tôi. Một người gypsy không sợ tỏa ra và ôm lấy tính cá nhân của mình cho bản thân mình và cho bất kỳ ai khác. Ai sẵn sàng và dũng cảm đại diện cho các gì cô nghĩ là đúng. Xét cho cộng, đó là các gì Bohemian là đa số về, chủ nghĩa cá nhân, cho thấy bảng màu thật sự của bạn, không nhớ những gì người khác sẽ nói, được thoả thích trong lập dị của riêng bạn. Nó còn hơn cả một tính cách, nó là trạng thái của tâm trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét