Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

các giải pháp logic để chống nấm mốc với kính màu ốp tường hiện nay

Mốc và nấm mốc đều là những vị khách không mời mà tới. Chúng thường xuất hiện trên các bức tường phòng tắm hay những nơi thường xuyên bị ẩm tốt. Nấm mốc thường gây lên những điều phiền toái cũng như sức khỏe của mỗi người trong gia đình bạn. bởi vậy bạn nên xử lý một bí quyết tận gốc để chúng không bao giờ xuất hiện một lần nào nữa. Giải pháp xuất sắc nhất dành cho bạn, đấy là dùng kính màu ốp tường, giúp bạn xóa tan đi những chiếc nấm mốc trên những bức tường của bạn.

Xử lý nấm mốc bằng kính màu ốp tường

Nấm mốc là một dạng nấm được hình thành từ những phần tử ẩn trong không khí. Nó sinh sôi vô cùng nhanh trong môi trường ẩm và ít thoáng khí. Đây chính là lý do mà nhà tắm hay các nơi ít ko khí thường là nơi trú ngụ lý tưởng của chúng. Để sở hữu thể triệt tiêu tận gốc được những cái nấm mốc này, bạn phải dùng kính màu ốp tường để mang thể dễ dàng lau chùi và chống ẩm rẻ cho những bức tường của bạn.

Đặc điểm của kính màu ốp tường

Đây là cái sản phẩm kính với khả năng ngăn được ẩm mốc, do được kết bằng những tấm kính với khổ lớn, chẳng hề mang mạch vữa, chính vì vậy, bọn nấm mốc sẽ ko còn nơi để sở hữu thể trú ngụ. Bề mặt kính sở hữu độ trơn bóng cao, điều này giúp bạn với thể dễ dàng lau chùi 1 bí quyết nhanh chóng mà không bắt buộc tốn rộng rãi thời gian để cọ rửa hay lau chùi phòng tắm của mình.

giả dụ trong công đoạn sử dụng kính màu ốp tường mà bạn vẫn với nguy cơ bị dính nấm mốc, nhưng nó lại ko chiếm tỷ lệ quá cao so sở hữu trước kia. Bạn có thể tiêu dùng một trong 3 cách sau để mang thể giải quyết được lũ nấm mốc đáng ghét này trên kính màu ốp tường của bạn:

  1. Bạn lấy một quả chanh, bổ đôi. Sau ấy vắt lấy nước cốt, sử dụng khăn sạch nhúng vào dung dịch và lau trực tiếp lên bề mặt kính màu ốp tường. Chắc chắc sẽ sạch ngay tắp lự.
  2. Bạn với thể tiêu dùng dung dịch tẩy rửa đa năng cif, xịt trực tiếp lên vết nấm mốc. Sau đấy sử dụng khăn khô lau sạch.
  3. Hoặc bạn có thể sử dụng 1 mẫu chổi cao su, nhúng vào xô nước nóng có cất 1 vài giọt nước rửa chén. làm cho ướt kính màu ốp tường, sau đó dùng chổi cao su đẩy từ trên xuống dưới đảm bảo kính ốp của bạn sẽ nhanh chóng sạch bay mọi vết nấm mốc đáng ghét kia.

Lưu ý: lúc lau chùi các vết nấm mốc trên bề mặt kính màu ốp tường, bạn cần bịt khẩu trang và đeo gang tay cao su để phòng chống những vi khuẩn nấm mốc sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏa của bạn.

Xem thêm các dòng kính màu ốp tường:

  • Kính màu ốp tường phòng ngủ
  • Kính màu ốp tường phòng tắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét