Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

dùng vách kính cường lực sở hữu an toàn cho hầu hết người

Vách ngăn kính cường lực an toàn là lựa mua tuyệt vời tối cho các ngoại hình nhà cao tầng: văn phòng, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, cao ốc …..Vách kính cường lực an toàn với các ưu thế nổi bật.

một số đặc điểm của vách kính cường lực an toàn

Hệ vách kính cường lực an toàn với một số đặc điểm vượt trội sau đây:

Kính cường lực an toàn: kính cường lực sở hữu độ an toàn cao. Kính nhập khẩu trong suốt sở hữu độ dày từ 12mm tới 15, 19 mm. Còn dòng kính an toàn 2 lớp mang độ trong suốt, phản quang và phản nhiệt cao. Hơn nữa khung nhôm và các vật liệu nối kính đạt chất lượng cao như: silicon dán kính; chân nhện spider nối kính đều đạt chất lượng cao và ổn định.

Lấy ánh sáng 1 cách tối đa: hệ vách kính mặt dựng mang khả năng lấy ánh sáng một bí quyết tối đa từ bên ngoài vào môi trường của bạn. bởi vậy khoảng trống sống của bạn như được tràn ngập ánh sáng và chan hòa cùng trùng hợp.

Tiết kiệm năng lượng: lúc tiêu dùng vách kính cường lực an toàn thì bạn mang thể tiết kiệm được năng lượng chiếu sáng cũng như khả năng phương pháp nhiệt phải chăng. Từ ấy mang thể tiết kiệm tối đa điện năng dùng.

tăng tính thẩm mỹ cho công trình: Vách kính cường lực an toàn thì mang khả năng rất lớn tạo phải tính thẩm mỹ cho công trình với vẻ tiên tiến, trẻ trung và rất thời thượng.

những chiếc hệ vách kính cường lực an toàn đẹp hiện nay

Hệ vách kính an toàn lộ đố

Hệ vách kính cường lực lộ đố có kết cấu gắn kết giữa kính và đố nhôm bằng những thanh nẹp nhôm đứng và ngang. Vách kính mặt dựng bán lộ đố thì chỉ sử dụng thanh nẹp đứng. loại vách kính an toàn này thì có vẻ cứng cáp và an toàn cho công trình.

Hệ vách kính an toàn giấu đố (hệ stick)

Vách kính an toàn giấu đố được cung cấp từ những thanh nhôm an toàn và thường được dùng cho mọi loại bề mặt và được dùng phổ biến nhất tại các tòa nhà có kiến trúc phức tạp và có đa dạng điểm nối.

Vách kính giấu đố hệ Modun

Đây là hệ thống vách kính mặt dựng được sản xuất và chế tạo và hàn thiện ngay trong nhà máy phân phối và được chuyên chở đến công trình để tiến hành lắp đặt.

Đơn vị lắp đặt hệ vách kính cường lực an toàn tại Hà Nội

siêu thị chúng tôi chuyên chế tạo những dòng kính và vật liệu kính bậc nhất tại Hà Nội. Chúng tôi nhận lắp đặt vách kính cường lực an toàn tại Hà Nội có chất lượng luôn được đảm bảo, hơn nữa chúng tôi còn đem đến cho bạn một công trình có tính thẩm mỹ cao. công ty chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét