Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

10 Bước để nâng cấp cho phòng tắm của bạn

Tạo một tầm nhìn, làm cho ngân sách, tậu cá tính và tài liệu của bạn, thuê các chuyên gia bên phải, và khiến nó được thực hiện đúng thời hạn

vì thế, bạn đã sẵn sàng để sửa sang lại phòng tắm mà. Xin chúc mừng! Như bạn có thể đã biết, bạn đã có 1 số nhiệm vụ trước mắt của bạn. Ngay cả với sự giúp đỡ của 1 nhà ý tưởng phòng tắm nhiều năm kinh nghiệm và 1 nhà thầu nhắc chung những người sẽ chăm sóc của việc xây dựng và nhà phân phối, đông đảo công việc tinh thần ko hạn chế khỏi rơi đúng vào bạn, chủ thầu.

do vậy, nó sẽ được vào bạn nơi bạn nhu cầu hầu hết thiết bị để đi, sở hữu bao nhiêu bạn sử dụng chi tiêu, những gì bạn lưu ý nó trông như thế nào và bạn sử dụng nó hoạt động. workbook từng bước này sẽ giúp bạn điều hướng công đoạn thông qua việc lập kế hoạch và quá trình khái niệm. Chỉ nên nhớ để giữ cho mắt của bạn về giải thưởng, và mua kiếm sự giúp đỡ và hướng dẫn của những người đã từng có trước đây. Và trên mọi, kế hoạch kỹ càng.

Bước 1: bạn đang nỗ lực gì để Đạt

Nó sở hữu vẻ như 1 câu hỏi đơn giản, đủ mà thiết yếu một câu trả lời đơn giản: "Vâng, tôi bắt buộc 1 phòng tắm mới." Nhưng lúc bắt tay vào 1 cuộc hành trình sẽ mất 1 đoạn tốt đẹp hết thời gian của bạn và tài khoản ngân hàng, bạn nhiều người áp dụng nhận được nó ngay. Và bạn nhiều người áp dụng được hạnh phúc sở hữu kết quả cuối cộng.

Trước khi bạn làm cho bất cứ điều gì, hãy nghĩ về những gì tắm hoàn hảo của bạn sẽ được.Hãy quên đi những hạn chế của tiền và không gian; chỉ bắt buộc nghĩ đến các gì bạn giải pháp và những gì mục đích dự định sẽ được. Phòng tắm này dành cho ai? có phòng tắm master? 1 phòng tắm bột? Phòng tắm của một đứa trẻ? khiến cho thế nào thường nó sẽ được được nhiều người biết và những gì các chức năng được?

Xem xét khác:

  • có bao nhiêu người sẽ giải pháp nó?
  • Bao nhiêu thời gian bạn chi tiêu trong nhà vệ sinh vào buổi sáng, buổi chiều và đêm?
  • thói quen của bạn là gì - như thế nào dung tích ngày nay của bạn cản trở nó và làm thế nào với thể 1 khoảng trống mới cải thiện nó?
  • Bạn có kế hoạch để vững mạnh tuổi trong nhà riêng này?
  • Bạn có vấn đề về sức khỏe như thị lực kém hoặc viêm khớp để xem xét?
  • Bạn chỉ giải pháp 1 chiếc gì ấy là dễ dàng để khiến sạch?
  • Là lưu trữ những chất xúc tác? Thư giãn?
  • Hay bạn chỉ đề cập cập nhật giao diện để bán lại?

Phòng tắm giấc mơ của bạn sẽ bao gồm khăn nóng , tắm hơi , lò sưởi hoặc TV ? đa số những điều này sẽ giúp hướng dẫn bạn trong những quyết định của mình. một nhà ý tưởng Chia sẻ Danh sách Wish Master-tắm của cô

Tại sao Bạn sở hữu Remodeling?

có ba lý do chính người dân lưu ý sửa sang lại phòng tắm. (Đối với 1 số người, đấy là một sự kết hợp của các hoặc cả ba.) Đang cập nhật giao diện. nếu bạn hài lòng mang phương pháp sắp xếp của phòng tắm hiện nay của bạn nhưng cảm thấy nó chỉ buộc phải một bồi dưỡng, sau đấy bạn sẽ tập trung sự phương pháp của bạn về giải pháp và chất liệu với lẽ mới tủ gỗ hoặc ống nước cố định. mong muốn đến tuổi tác của nhà bạn và remodels thực hiện bởi chủ thầu trước. Đưa gạch mới trên 1 nền tảng đầy rẫy thối khô hoặc đường ống dẫn nước lạc hậu nghiêm trọng hoặc junky chỉ là trì hoãn 1 vấn đề tiềm năng rất to xuống đường.Bạn với thể để xuất chờ đợi cho tới lúc bạn mang thể khiến cho 1 công việc hoàn toàn đúng.

Bước 2: Nghiên cứu và Ngân Sách

Trước lúc bạn sở hữu được trước của mình, nó là giá cực sốc để biết các gì bạn sẽ mang thể chi tiêu. Bạn có thể đã với 1 ngoại hình về những gì bạn với thể đủ mức độ, vì vậy, điều trước tiên bạn nên nên hiểu là bao nhiêu 1 remodel phòng tắm là sẽ giá tiền .

Bước 3: tậu 1 nhiều năm kinh nghiệm

hay không để thuê một giỏi cho bất kỳ một phần của dự án của bạn là vào bạn. ví như bạn biết các gì bạn áp dụng và nơi để chọn thấy các gì bạn bắt buộc, và tin tưởng rằng các mẫu mã của bạn sẽ làm cho việc, sau ấy công đoạn mẫu mã với thể được để lại cho bạn. Nhưng biết rằng 1 nhà hình thức phòng tắm giỏi với thể nghĩ về các điều bạn với thể ko có xem xét - như lắp 1 máy giặt và máy sấy vào phòng tắm của bạn, thêm 1 ánh sáng bầu trời hoặc bố trí lại dung tích một phương pháp sáng tạo để tối đa hóa chức năng và hiệu quả. với nhiều phương pháp khác nhau mà bạn sở hữu thể làm việc mang 1 nhà kiểu dáng. một chút hướng dẫn từ phân tích kiểu dáng hay 1 tầm nhìn vững mạnh hơn mang 1 kế hoạch mẫu mã có thể được mọi quý khách nên để bắt đầu. Đối có công việc đặc trưng phức tạp, phụ vụ kiểu dáng toàn bộ sở hữu lẽ là chất lượng. tậu các chuyên gia trong lĩnh vực của bạn và duyệt danh mục đầu tư của họ.

nếu bạn cảm thấy thoải mái giải quyết việc phá dỡ, xây dựng và lắp đặt chính mình, bạn có thể không buộc phải 1 tổng thầu. Nhưng ấy là một dự án mà mang thể nhanh chóng có được ra khỏi tầm tay của bạn. giả dụ bạn thiếu kinh nghiệm, 1 remodel phòng tắm với thể đưa bạn 1 vài lần như bền bỉ như 1 nhiều năm kinh nghiệm để hoàn thành, và kết quả vẫn mang thể với nhanh nhất kém. Sự phức tạp của tuyến đường ống dẫn nước, đặt gạch và sàn, lắp đặt phù phiếm và nhà vệ sinh, và lá hơn bí quyết quá phổ biến chỗ cho sai sót, và bạn có thể để mess chiếc gì đấy, bị mất tiền và kết thúc mang một phòng tắm sở hữu đầy đủ những sai sót. nếu bạn để ý cắt giảm một chút về ngân sách của bạn, dính vào các nhiệm vụ đơn thuần như sơn. Đối mang những thay đổi về cấu trúc, bạn mang thể bắt buộc buộc phải thuê 1 kiến trúc sư. Hệ thống nước và khu vực thi công điện luôn được thuê ra. Ở một số nơi, nó bắt buộc của pháp luật. khi nghi ngờ, thuê một chuyên nghiệp để giúp đỡ. Xem phương pháp làm việc có một kiến trúc sư , thợ sửa ống nước hoặc remodeler .

Bước 4: Hoàn thiện kế hoạch của bạn

quan tâm Houzz để tạo ra 1 ideabook với hình ảnh của phòng tắm mà bạn thích. Bạn sở hữu thể tạo phổ biến ideabooks bố trí, phong cách, hoàn thiện và đa dạng hơn nữa để giữ cho tổ chức. Ví dụ, bạn với thể thích làm cho thế nào những nhà vệ sinh, bàn trang điểm và vòi sen được đặt ra trong 1 hình ảnh cụ thể, nhưng ko nhất thiết buộc phải giống như phong cách, màu sắc hay Vật liệu xây dựng trong diện tích đấy. ví như phòng tắm giấc mơ của bạn ko với vẻ như mặc dù nó có thể bao giờ hết phù hợp trong thể tích bạn mang, hãy nghĩ về những gì ở phía bên kia của bức tường phòng tắm. Bạn có thể ăn cắp khoảng trống từ một tủ quần áo giáp, phòng ngủ hoặc miền khác ko sử dụng? Là nó với thể đấm ra từ nhà của bạn để tạo ra các phòng khác?

các tùy tìm khác để xem xét là sở hữu hay không bạn muốn đi vệ sinh ở bên cạnh trời hoặc ở riêngkhu vệ sinh . những loại lưu trữ đặc thù bạn bắt buộc - cho máy sấy tóc, gương trang điểm, bộ cạo râu và nhiều hơn nữa. khiến cho thế nào để với được ánh sáng trùng hợp hơn. Hoặc thậm chí làm cho thế nào để kết hợp bồn rửa và bàn trang điểm để yêu thích mang chiều cao của bạn và của người phối ngẫu hay đối tác của bạn.Bạn với thể tạo ra 1 địa điểm chuyển tiếp kết nối thông qua một dung tích tủ quần áo và mặc quần áo rồi ra hành lang, bởi vậy bạn không hề thức của bạn vợ hoặc chồng hoặc bạn tình trong lúc nhận được sẵn sàng vào buổi sáng? với đầy đủ ko có kết thúc sở hữu những gì bạn mang thể ước mơ lên và thực hiện, phải suy nghĩ trước và với kế hoạch ưa thích để sở hữu được đa số hầu hết trang bị bạn tiêu dùng. 12 điều phải xem xét cho Remodel phòng tắm của bạn

Và nó sở hữu thể có vẻ nhàm chán, nhưng một dòng gì đó đơn thuần như nơi những cửa hàng sẽ với thể mang 1 tác động siêu to về thói quen buổi sáng của bạn. Bạn với tính phí điện thoại trong phòng tắm? giải pháp 1 máy sấy tóc hoặc các vật dụng khác? thời nay là lúc bạn sẽ thịnh hành thực hiện 1 kế hoạch khiến cho thế nào bạn sẽ truy cập vào nguồn điện. để ý khác có thể bao gồm những thứ như nơi bạn phải đặt nhà vệ sinh hay thậm chí là nơi bạn sẽ giữ giấy vệ sinh . để ý tới thời trang phòng tắm bạn để xuất có thể phức tạp.Nhà mẫu mã khuyên bạn nên chọn đến các phần còn lại của căn nhà của bạn cho 1 điểm nhảy-off. Ví dụ, mang thể bạn không chú ý khiến cho 1 phòng tắm công nghiệp kiểu trong một ngôi nhà Craftsman. Tuy nhiên, hey, ấy là tiền của bạn. một lần nữa, nhìn vào bức ảnh mà truyền cảm hứng cho bạn và thu thập càng đa dạng mẫu mã càng phải chăng, để lại gì để cơ hội. có hầu hết đang xảy ra trong một remodel, nó sẽ là 1 sự xấu hổ để đưa ra quyết định đầu gối giật trên một Vật dùng hay phong cách mà cuối cộng bạn sẽ ko được hạnh phúc bởi vì bạn đã không làm cho thời gian để lên kế hoạch cho nó.

Bước 5: Phê duyệt mẫu mã đồ

. Trong quá trình này, bạn sẽ được xem xét lại bản phác thảo và kế hoạch sàn sơ bộ và nhiệt lượng cho thấy bí quyết bố trí của phòng tắm kế hoạch của bạn và kích thước của những thành phần của nó, giống như hư ko, bất kỳ tủ

Vấn đề ở đây là để có được những khía cạnh chính và khoảng bí quyết xuống trước lúc di chuyển về phía trước, không sở hữu 1 bức tranh toàn bộ về cách phòng tắm hoàn thành sẽ trông về màu sắc và Vật liệu xây dựng.

1 khi những phép đo và kích cỡ đang đóng đinh xuống, sau đó bạn sẽ biết sở hữu bao nhiêu feet vuông gạch bạn sẽ bắt buộc cần đặt hàng hay lớn của 1 phiến đá cẩm thạch, bạn sẽ buộc phải bắt buộc khiến bàn như thế nào. Bạn hay nhà kiểu dáng của bạn có thể để xuất thông tin này để bắt đầu tậu tậu bên cạnh cho giá trên những Vật liệu xây dựng.

các hình vẽ, phác thảo và phạm vi công việc sẽ được lưu ý để phỏng vấn các nhà thầu để bắt đầu nhận được ước tính.

Bước 6: mua chất liệu của bạn, Finishes và màu sắc

. Bạn đã sở hữu thể lên kế hoạch cho sửa sang lại này 1 thời gian khá lâu và đã mang ideabooks bạn có hình ảnh cảm hứng phá vỡ như thế nào bạn giải pháp không gian của bạn để tìm thời buổi này là thời gian để nghiên cứu tài liệu để bạn ' sẽ với ít nhất với 1 số kiến thức làm cho việc và với thể có 1 cuộc trò chuyện tốt mang nhà ngoại hình hoặc nhà nhà phân phối của bạn. Ví dụ, đá cẩm thạch sẽ rất phải chăng, nhưng đó là một nỗi đau để duy trì . có thể bạn cân nhắc xem xét các cẩn thận dễ dàng lau chùi . với lẽ bạn ko biết rằng gỗ thực sự có thể làm việc trong phòng tắm hoặc không biết về sự vĩ đại bằng đá mức độ. Mặc dù các chú ý trong quá trình này dường như vô tận, đây là tóm tắt chung của các gì bạn sẽ được lựa chọn:

Bước 7: khiến việc về phát triển thiết kế và tài liệu xây dựng

Ở giai đoạn này, bạn nên tích cực xem xét những kế hoạch sàn , độ cao , sắp xếp ngói và bất kỳ bản vẽ liên quan khác liên quan tới dự án của bạn. phổ biến kế hoạch sở hữu nghĩa là ít sai sót sẽ đi lên. không tính ra, bạn ưa chuộng được lưu giữ đến tốc độ trên mọi tất cả thiết bị mà đi vào dự án của bạn - những Vật dùng sẽ được trình bày và khiến thế nào họ sẽ được đặt ra. ví như 1 cái gì đấy không được quy định trong bản vẽ xây dựng, chẳng hạn như bố trí ngói chung hoặc khiến cho thế nào bạn cân nhắc mảnh cắt trong niche tắm của bạn để nhìn, siêu với thể là cài đặt gạch của bạn sẽ đưa ra quyết định ngay tại chỗ, đặc biệt là trường hợp bạn ko phải là quanh đó trên ngày lắp ráp. công đoạn này cũng sẽ bao gồm những quy trình cấp giấy phép. giả dụ bạn đang khiến cho việc với một chuyên gia am hiểu, anh ta hoặc cô ta sẽ thực hiện việc này lên, vì họ với kỹ năng điều hướng công đoạn và khiến cho việc sở hữu những địa chỉ mà họ đã thực bây giờ văn phòng quy hoạch địa phương. nếu bạn đang khiến phần lớn công việc của mình, bạn sẽ nên cần chải lên trên các gì cho phép bạn sẽ nên, và ở đâu và khiến thế nào để nộp bản vẽ.

Bước 8: Nhận Ước Từ thầu

đó là kiến thức đa dạng mà bạn sẽ nhận được ba dự toán khác biệt từ các nhà thầu được cấp phép cho dự án của bạn. ví như bạn đã làm cho việc sở hữu một nhà thiết kế, người đấy có thể biết các người có kỹ năng hoặc với thể giúp bạn phỏng vấn những chuyên gia khác nhau để uy tín rằng họ nói đúng cho công việc. Hãy chọn gì trong hợp đồng của nhà thầu

Và nó giúp để biết một chút về những gì trong giá thầu của nhà thầu. Đừng để sự sợ giá cao nhất bạn mang, và ko ngay tắp lự nhảy vào giá thầu phải chăng nhất.

Minneapolis trú Nance Lee Mosquera và chồng cô, Vini, có ba thầu của các nhà thầu cho phòng tắm chính 8-by-5-foot của họ, thể hiện ở đây sau khi sửa sang lại của họ. những đấu giá trước tiên đứng ở 27.000 $, mà gợi ra 1 "Anh đùa tôi?" Và "Đó là vô lý" từ Nance. những đấu giá đồ vật hai, tại 24.000 $, tất nhiên đều gây sốc, chủ yếu là vì cô ấy và chồng cô cung ứng để làm việc phá dỡ và vẽ bản thân. các đấu giá vật dụng ba trong tuần là $ 9,000, và Mosqueras nghĩ đó là giống như nó.

Nhưng sau khi họ phá hủy phòng tắm, toàn bộ trang bị nhìn khác nhau. những hệ thống ống nước trong nhà là từ năm 1925, và ko có gì có thể được thực hiện trừ lúc nó đã được đưa lên để mã. những đường ống đi hầu hết các cách để các tầng hầm, vì thế Mosqueras đã bắt buộc loại bỏ một bức tường phòng ăn và đi qua ba cấp độ của căn nhà của họ để thay thế nó.Họ tiết kiệm một chút nhưng buộc phải đặt trong hầu hết công việc hơn. Mosquera đã nên tìm những tài liệu chính mình, đi tới phòng trưng bày và sắm tất cả tất cả thiết bị, và phối hợp sở hữu những trình cài đặt và những nhà thầu phụ khác để sở hữu được những điều thực hiện. những gì cô đấy đã dự báo sẽ buộc phải mất một vài tháng trở nên năm tháng.

Đi có một nhà thầu thi công 1 giá cao hơn sẽ đã giá thành rộng rãi hơn một chút, nhưng sẽ đã lưu chúng hầu hết đau đầu.

Bước 9: Kế hoạch lắp đặt và Hãy sẵn sàng cho Demo

Như đã mong muốn, mang số đông mà đi vào 1 remodel phòng tắm. Tùy thuộc vào kích thước và phạm vi của dự án của bạn, công đoạn này với thể mất sáu tuần để tám tháng hoặc hơn, theo Hiệp hội những nhà bếp & Bath Quốc. Và trong khi một số của nó với thể được thực hiện trên bay, bạn rẻ hơn off chuẩn bị đa dạng hơn bạn đang mang. ấy là tuyệt vời để sở hữu đa số yếu tố cuối cùng kế hoạch, và toàn bộ các chất liệu được tậu ra và ra lệnh, trước khi bắt đầu xây dựng. Điều cuối cộng bạn cân nhắc là để sở hữu được nửa chừng remodel của bạn và buộc phải nhắc có 1 đội xây dựng của bạn để có một hai tuần nghỉ trong lúc bạn chờ đợi cho rằng đá cẩm thạch trở lại được đưa đến từ Italy. Bạn sẽ nhu cầu để móng tay xuống những cái hạt và bu lông như thế nào mọi vật dụng sẽ chảy và nơi mà hầu hết trang bị nói chung sẽ được đặt. Bạn sẽ nên một thể tích khô để lưu trữ tài liệu của bạn, bởi vậy bạn sẽ thiết yếu kế hoạch vào nơi bạn đang đi để giữ cho tất cả thiết bị trong khi xây dựng đang được tiến hành. Bạn có thể làm cho diện tích trong nhà để xe của bạn hoặc trên mặt của căn phòng của bạn? Bạn mang chuẩn bị cho dự án và sự gián đoạn?Người lao động sẽ là lần gì đó, và ai đó sẽ được trên trang web để trả lời câu hỏi và giám sát việc xây dựng? Nó sẽ ảnh hưởng tới đúng hẹn công việc của bạn hoặc bất kỳ chuyến đi? Bạn sẽ tắm ở đâu trong công đoạn xây dựng? Ai trong căn phòng của bạn sẽ có sẵn cần một chiếc gì đó đi lên? Hãy suy nghĩ về những phi hành đoàn sẽ là bao lâu và ví như nguyên chất liệu sẽ tới trong thời gian. Bất kỳ quyết định ở phút cuối cùng phải phải được ưu tiên bậc nhất để nhanh nhất dự án chạy trơn tru.

Bước 10: Tạo 1 hậu Hoàn Danh sách Punch

. Hiệp hội các Quốc gia Kitchen & Bath khuyến cáo rằng bạn giữ hầu hết những hóa đơn, hợp đồng, bảo hành và thông tin sản vật (để bạn hiểu làm cho thế nào để chăm sóc và duy trì các nguyên vật liệu) Tuy nhiên, nó siêu sở hữu thể là của bạn remodel phòng tắm sẽ có 1 dòng gì ấy sai, bỏ qua, bị hỏng, trầy xước hoặc mất tích -. một vết lõm trên tường, 1 ngăn xoay bị hỏng hóc, bít lộn xộn hiện nay là thời gian để tạo ra 1 danh sách các việc này, hoặc trong 1 email không chính thức hoặc tài liệu chính thức hơn. Nhận nó vào tay của những người mang trách nhiệm sửa chữa những sai lầm, và bao gồm một ngày mà công việc cần được hoàn thành. Nó với thể xảy ra mà nhà thầu của bạn sẽ cần quay trở lại đa dạng lần để giải quyết các mối tư vấn. Đừng băn khoăn. Đây là một kết quả tất yếu của một công việc phức tạp như vậy. Hãy tìm mọi cách nhớ rằng hầu hết toàn bộ người khiến sai lầm nhỏ và họ sẽ được cố định.

Chúc mừng phòng tắm mới của bạn! thời buổi này là thời gian để khiến nó trông đẹp mang quyền khăn tắm, thảm, chủ với xà phòng, phụ kiện và đa dạng hơn nữa. Và ví như bạn với con, bạn đừng quênchildproof phòng tắm của bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét