Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

bí quyết mua cửa kính cường lực cho nhà hướng Tây

các địa điểm thi công hướng tây thường bị đón nắng vào buổi chiều gây nóng nực, khó chịu. Nhất là lúc chú ý cửa kính để trang hoàng. Vậy phương pháp tìm cửa kính cho nhà hướng tây như thế nào chúng ta cùng xem bài viết dưới đây.

một. mua dòng cửa kính hạn chế nắng hướng tây

các dòng cửa kính temper ngôi nhà được đơn vị phân phối đa dạng, phổ biến chức năng để đáp ứng cách thức của từng nhóm khách hàng. các gia đình hướng tây thường sử dụng cửa kính phản quangcửa kính cản nhiệtđể hạn chế trình trạng nắng nóng và tránh tia cực tím mặt trời.

Cửa kính phản quang được ngoại hình dạng hộp bên trong cất khí trơ Argon là loại khí bí quyết nhiệt, chống ồn rát hiệu quả. ngoài ra bề mặt kính được phủ 1 lớp phản quang bằng oxit kim dòng. Cửa kính này giúp giảm cường độ ảnh sáng chiếu vào phòng và ngăn ko cho người ngoại trừ nhìn vào bên trong.

Cửa kính cản nhiệt (hay còn gọi là cửa kính Low-E) được phủ lên bề mặt 1 dòng hơp chất đặc biệt hấp thụ nhiệt khiến cho giai đoạn phát xạ nhiệt chậm. Điều này giúp cho cửa kính vẫn cho ánh sáng truyền qua nhưng phương pháp nhiệt tránh nóng.

2. quan tâm hệ thống cửa kính phù hợp

khu vực thi công hướng tây trước hết ko cần mở rộng dung tích cửa hoặc chia nhỏ các vách cửa để tránh nắng nóng chiếu vào. muốn hệ thống cửa kính bí quyết nhiệt hai lớp hài hòa sở hữu hệ thống rèm cửa tạo thẩm mỹ sang chảnh cho nhà bạn. loại rèm này đặt trong khoảng trống giữa 2 lớp kính và được điều khiển bởi nam châm. Hệ thống này vẫn đảm bảo tính bí quyết âm, phương pháp nhiệt của vật phẩm mà kiểu dáng gọn gàng, độc đáo.

ngoại trừ ra, các bạn cũng có thể sử dụng lam chắn nắng. sản phẩm này lắp bên ngoài cũng có tác dụng chống nắng và giảm thiểu cho kính chịu nắng trực tiếp nâng cao tuổi thọ cách tốt nhất.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn cho quý khách phương pháp sử dụng nhiều cửa kính phù hợp mang nhà bạn hướng tây. giả dụ còn điều gì băn khoăn đang bắt buộc giải đáp hãy gọi ngay đến công ty chúng tôi để được sử dụng giá thành thấp. Chúng tôi mang kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cửa kính trên địa bàn Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét