Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

những điều nên biết về cửa kính thủy lực

Cửa kính thủy lực ko còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại hiện tại. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm cửa kính thủy lực ở bất cứ đâu, từ những vị trí thi công công cộng, công ty tới nhà dân. trường hợp bạn đang lựa chọn đơn vị phân phối dòng cửa này cho căn hộ mình thì hãy tìm hiểu những thông tin sau đây.

những điều bắt buộc biết về cửa kính thủy lực

Cửa kính thủy được cấu tạo gồm những bộ phận chính: Kính cường lực, bản lề, kẹp kính và tay nắm. Hãy cộng công ty chúng tôi sắm hiểu thông tin về các bộ này để có thể cần thiết các vật phẩm giá cực sốc, an toàn nhất.

  1. Kính cường lực

Kính chịu lực chính là cái kính được sử dụng sản xuất cửa kính thủy lực và đây cũng là bộ phận quan trọng nhất trong sản phẩm này. Kính cường lực thường được nhập khẩu từ những quốc giá như Anh, Trung Quốc, Nhật..

những thông số chính cần lưu ý của kính cường lực:

  • Độ dày : Kính cường lực với độ dày tối thiểu 10mm, giả dụ sản xuất cửa kính thủy lực chúng ta thường sử dụng kính với độ dày từ 10mm – 15mm.
  • Chiều cao quy chuẩn là 2200mm
  • Kích thước mỗi cánh là dưới 800mm(L1), từ 800 tới 1000mm (L2), trên 1000 tới 1200mm (L3), trên 1200 đến 1500mm(L4).
  • sức tải của kính trắng tiêu chuẩn được tính theo công thức: 2,5 (kg/mm x m2) x A (độ dày mm) x B (diện tích kính tính theo m2). Ví dụ 1 mảng kính temper (hoặc thường) với độ dày 10mm, kích thước 1000×2000 (mm) sở hữu chịu tải là 2,5 x 10 x 2 = 50 (kg).

Kính sử dụng thi công cửa kính thủy lực thông thường sở hữu màu trắng trong và không với hoa văn. Tuy nhiên sở hữu rộng rãi khách dán thêm decal hoặc đặt riêng các chiếc kính trang trí đặc trưng.

  1. Bản lề cửa kính

Đây là phụ kiện cực kỳ quan trọng của cửa kính thủy lực, nếu ko mang nó cửa sẽ không thể hoạt động. Bản về dùng để đóng mở cửa, hãm lực giảm dần đều để giá cực sốc sự an toàn lúc sử dụng cửa kính. sử dụng nhiều bản lề thích hợp cần đánh giá qua sức tải kính bí quyết.

  1. Kẹp kính inox

lúc làm cửa kính thủy lực bạn phải yêu thích đến kẹp kính đi kèm, kẹp kính với 2 cái là kẹp lớn và kẹp nhỏ. tất cả lúc kết hợp sở hữu kính cường lực chúng ta phân tích kẹp nhỏ, bao gồm: kẹp trên và kẹp dưới.

  1. Tay nắm cửa thủy lực

Tay nắm phần để chúng ta cầm nắm, đóng mở cửa, tránh tiếp xúc trực tiếp vào mặt kính. Tay nắm với rộng rãi loại khác nhau như gỗ, đá, inox…

Cửa kính thủy lực cung ứng tuy không quá phức tạp nhưng đòi hỏi thợ nên sở hữu kinh nghiệm và tay nghề cao. Chính vì vậy bạn nên chọn 1 cửa hàng sản xuất cửa kính giá ưu đãi để thịnh hành phục dịch.

công ty chúng tôi là địa chỉ lặp đặt cửa kính thủy lực giá cạnh tranh

cửa hàng chúng tôi đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công cửa kính thủy lực tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn các vật phẩm giá thành thấp, thẩm mỹ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét