Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

chiếc phòng tắm kính ý tưởng theo kiểu khu vực nhiệt đới đặc biệt

tìm kiếm một lối thoát mùa hè? Điều gì trường hợp bạn sở hữu thể phát hành 1 nơi ngơi nghỉ kỳ lạ bên trong căn hộ của bạn? Hãy cho nhà tắm của bạn 1 phiên bản cập nhật nhiệt đới , và giấc mơ đấy chỉ có thể là 1 thực tế! bữa nay chúng ta giới thiệu đến 12 phòng tắm nhiệt đới mà ăn mừng theo đẳng cấp mùa hè. Từ phòng bột mang mật độ màu dung nhan của đại dương để tắm spa giống như được bao quanh bởi vì cây trồng tươi tốt, những diện tích sẽ đưa bạn tới một nơi khác ... và kì vọng truyền cảm hứng cho người chơi để phát triển 1 nội thất khác biệt của riêng bạn!

Lấy cảm hứng từ biển

Còn cách nào rẻ hơn để ăn mừng nhiệt đới đẳng cấp phòng bột hơn bằng việc nối những bí hiểm của đại dương ... Và đó là đúng đắn những gì những phòng tắm dưới đây có, có sự trợ giúp của gạch khảm thủy tinh tùy chỉnh thiết kế gợi lên blues của vị trí đại dương Caribbean. diễn giải khiến cho thế nào 1 gradient màu được sản xuất từ trần đến sàn.Tiếp theo, chúng ta thấy những nhan sắc thái nhẹ nhõm nhất của màu xanh trong diện tích Beachy này. Thêm 1 đèn chùm Capiz vỏ và rèm fishnet-phong cách, và biển đã đích thực được đưa vào nhà. tất nhiên, nó ko đau rằng hồ là ngay ngoài trời cũng ..Ngay cả lúc phòng bột của bạn không với mức độ một đại dương của tài liệu tham khảo nhiệt đới, một vài nét khác lạ mang thể mang được công việc làm cho. Hãy thử thêm khăn tắm của khách trong sắc thái của màu ngọc lam, và cấu kết một tấm gương ấy là như kì diệu như một sinh vật đại dương huyễn hoặc, như trong phòng tắm Beachy dưới đây.Hai phiên bản cập nhật đại dương đáng dễ dàng: Seashell in thực vật và lọ bào chế thuốc đầy bounty hải lý của tự nhiên! Và game thủ ko yêu các splashes của san hô, nhờ bathmat và khăn .

Tiếp theo chúng tôi mật độ 1 loạt các phòng bột nhưng mà buộc phải mất thêm đời sống thực vật đến một màn chơi hoàn toàn thế hệ. Trong nhà Hualalai dưới đây, khu vực tắm mở ra hiên đầy cây cỏ nhiệt đới. có một kỳ nghỉ thoải mái của buồng tắm của game thủ từ!Chúng tôi nhìn thấy một hiệu ứng tương tự trong không gian tính năng tiếp theo, dù rằng mang đời sống thực vật như rộng rãi bên trong phòng như có ở bên cạnh trời là. Nó không bao giờ âu sầu để bao gồm 1 sự sắp đặt kỳ lạ của hoa nhiệt đới!Oh, trường hợp chỉ mang mỗi buồng tắm mở ra vào khu vườn nhiệt đới của riêng mình! lúc vào miền ngay bên bên cạnh phòng bột là tốt này, nó gần như thường sở hữu vấn đề gì trong nhà. ngoài ra, diện tích này suy tôn sức mạnh của cây xanh biếc mang gạch màu xanh lá cây khảm đẳng cấp.Sau đấy, sở hữu các khoảng trống đem đến cho khu vườn bên trong! buồng tắm tính năng tiếp theo này bao gồm một loạt các cây trồng nhiệt đới trong nhà, bao gồm cả các nhà máy lá Licuala, sở hữu thêm một ánh sáng màu xanh ngọc bích vào không gian. không với gì giống như đang tắm trong rừng mưa là!

Chúng tôi chấm dứt mang 1 nhóm phòng bột nhưng mà mừng nghệ thuật đoàn kết nhiệt đới, chạm phàm tục vào trộn.Phòng tắm này từ Zak Kiến trúc được khiến đầy mang cụ thể ngẫu nhiên, như dầm tủ gỗ và trần trong dung nhan thái của màu quà nâu:Các không gian nhiệt đới tiếp theo với một sự rung cảm hải lý , nhờ vào 1 loại thuyền buồm mô hình và giỏ wicker. Trong thực tiễn, nguyên liệu tự nhiên như wicker và mây mang thể đi một chặng đường dài hướng tới việc đưa đẳng cấp nhà nhiệt đới.Bàn gỗ và mặt nạ khiến cho nổi trội khoảng trống dưới đây, mà cũng có mức độ nở hoa kỳ lạ. nhiều người sử dụng bí quyết ngay cả có 1 sự phú quý của sâu, chi tiết phong phú, điểm nhấn rõ nét như khăn tắm màu trắng và hộp đựng kính cho không gian một cảm giác sảng khoái.

dung tích khả năng chính thức của chúng tôi trưng bày đồ gỗ Slatted trên những bức tường, cũng như 1 bình hoa tươi thấp. Tủ gỗ và một giỏ trần tục trong góc hoàn tất việc phê duyệt.

chạm trần tục, một sự phong phú của cây xanh biếc tốt, và màu dung nhan của hồ cả thêm sự tinh tế nhiệt đới tới nội thất của người chơi. người chơi đã với một khoa học chú ý để thêm phong cách nhiệt đới để phòng bột của bạn? chia sẻ nghĩ suy của bạn bằng phương pháp để lại 1 bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét