Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Đứng tim mang căn hộ treo trên vách núi như trong phim

hình thức kiểu nhà treo trên vách núi dựng đứng ngỡ chỉ mang như trong phim James Bond, nay đã thành hiện thực.

những kiến trúc sư thuộc cửa hàng kiến trúc OPA (Open Platform for Architecture) mang trụ sở tại Hà Lan và đảo Rhodes thuộc Hy Lạp, đã phát minh và hình thức nhà Casa Brutale yêu thích xây treo trên vách núi cao dựng đứng có mặt của Vật liệu xây dựng sang trọng đấy là lưu ý kính cường lực.

Kiểu nhà này có thể xây treo trên hẻm núi hay treo trên vách núi nhìn ra đại dương. sở hữu thể cách tốt nhất kỹ thuật xây nhà Casa Brutale để xây nhà nghỉ trên vách núi Hy Lạp, nhìn ra quang cảnh hồ Aegean.

Kiến trúc sư Antonios Ando Vassiliou và Pantelis Kampouropoulos của doanh nghiệp OPA sản xuất công nghệ xây nhà Casa Brutale dựa vào kiểu kiến trúc nhà tầm thường trong thập niên 50 và 70.Mặt trước nhà và mái nhà được lắp ghép bằng kính temper để lấy ánh sáng tự dưng và để ngắm nhìn quang cảnh bên bên cạnh.Tường nhà và các bậc thang được xây bằng gỗ và bê tông.Trong nhà với gần như các diện tích sinh hoạt: hành lang bé, phòng ngủ, phòng ăn và phòng ăn ở tầng dưới.

hình thức nhà lịch sự và hiện đại như biệt thự,lại như nhà hình ống được biến đổi linh hoạt để ưa thích xây trên địa hình hiểm trở.

Hệ thống nhiều nhiệt dưới sàn nhà cung cấp nhiệt năng lan tỏa khắp nhà. Trên nóc nhà sở hữu bể bơi, như là mái nhà trong suốt thiết bị hai do có kính temper ở đây.

Kiến trúc sư Antonios Ando Vassiliou cho biết: xây nhà Casa Brutale tiêu tốn tới 500.000 USD và doanh nghiệp OPA dự định xây nó ở Lebanon trong năm 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét