Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

phòng tắm hiện đại sở hữu ngoại hình sang chảnh cho mọi nhà

Tọa lạc trong 1 nhà đẹp và lịch sử gần Cầu cảng Sydney, vách tắm kính đương đại tối ưu này được ý tưởng bởi dân dã sáng tạo tại doanh nghiệp hình thức Úc, Minosa hình thức . một dòng nhìn tại các vách tắm của Walsh Bay Residence và người chơi tức thì nhận thấy những nhu cầu cải tiến theo hướng hình thức và nhiều người áp dụng đồ đoàn cao cấp uy tín. Được mẫu mã để đáp ứng các ưa chuộng cụ thể của 1 cặp vợ chồng mang nếp sống văn hoá, nó hoàn toàn phù pha trộn có các phòng ngủ và phòng thay đồ mà là ngay không tính nó. áp dụng Vật liệu xây dựng đã cho thấy sự tinh tế không kiềm chế, mẫu mã là 1 ví dụ về chic bán minimalism tại đẹp nhất của nó!

Chúng tôi yêu những mẫu nhìn nhan sắc nét và tinh khiết của vách tắm mà hình như được nhấn mạnh thêm bởi vì những địa điểm lanh lợi của ánh sáng LED lõm với vào vách tắm kính gia đình để cuộc sống. Xám, sáng tỏ Valeria lùa hệ thống cửa bằng Rimadesio đã được té sung để giá cực sốc rằng ánh sáng khi không tới từ những phòng ngủ chảy vào phòng tắm. Tắm freestanding từ Antonio Lupi và 1 cửa hàng vanity nổi trong tông màu gỗ tuyệt đẹp ăn trộm các chương trình bên trong phòng tắm đẹp .

Sàn gỗ sồi dễ thương và tường Corian màu trắng tinh khôi hoàn tất cabin tắm này hiện đại rất đẹp mà toát lên 1 sức thú vị phú quý và đẹp mê li. Gương hình bầu dục đẹp trên vanity, dễ thương tapware từ Gessi Goccia và kệ mặt dây chuyền mưu trí thêm vào các lớp understated của không gian. phòng tắm cải tạo nghe đâu là 1 phần mở mang tự dưng của phần còn lại của nhà, ngay cả khi nó mang lại cho chúng ta 1 dòng nhìn vào sự nhạy bén trong hình thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét