Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

nhà riêng với hình thức 4 m��t toàn là kính chịu lực bên sông

bất cứ lúc nào chúng tôi nghe thấy 1 tham chiếu đến những túp lều, các gì đến với tâm não của chúng tôi là các túp lều thông thường chúng ta thấy cách chú ý những chất liệu tự dưng, mà các ngày này, ngay cả những túp lều có thể nhìn đương đại quá.Những gì game thủ sẽ thấy trong tính năng của ngày hôm nay là những túp lều hiện đại làm cho bằng gỗ mang ron cao su cửa gỗ và kính. các túp lều là 1 phần của Manshausen Island Resort chuyên trong cuộc xiêu dạt và khám phá. các túp lều nằm ở ngoại trừ khơi bờ biển phía Bắc Na Uy và có một vị trí đáng nói giữa núi và hồ Barents.'

miền này đã được lên kế hoạch và đặt ra xem xét địa hình của đảo cũng như hai cấu trúc hiện chính bao gồm các trang trại cũ và bến đá. Theo những nhà hình thức, "Đảo Manshausen là phận lịch sử của một trong Bắc-Norway's bài thương mại bự nhất cho ngành công nghiệp tấn công bắt cá, hôm nay chỉ sở hữu thể nhìn thấy trong những bến đá khổng lồ trên đảo." Điều này cho chúng ta biết rằng, ko kể các kiểu dáng hiện đại, có dòng gì đó nhiều miền. mọi công trình cũ, chúng tôi đã để ý tới rằng đang sống sót ở vị trí tọa lạc trên đồng cỏ bé và đã được nâng cấp 1 cách để ý bởi vì các nhà hình thức. nội thất của nó bao gồm 1 nhà bếp và khu ăn uống ở tầng trệt Ngoài ra thư viện được tậu thấy ở tầng trước hết. những mẫu mã của các túp lều nghỉ hoặc cabin với thúc đẩy môi trường tối thiểu cần thiết xây dựng lớn bằng gỗ và cũng đã tính tới những hạn chế của vị trí về thành lập. Hình như, ngay cả thời tiết được coi là quá. Chúng ta hãy nhìn vào các túp lều nghỉ dưới đây có phổ biến thông tin về họ.

mức độ rất dị : các túp lều nghỉ hiện đại hoặc cabin được nhìn thấy gần bờ đại dương của những biển ở Na Uy. Chúng được khiến bằng gỗ, kính và thép mang 1 mẫu mã hình học.Các cabin là nơi trên bến đá được 1 phần cantilevered trên biển. Xét về vùng và định hướng, toàn bộ các cabin đã được rải phê chuẩn góc nhìn toàn cảnh cá hiền hậu dung tích. bên cạnh sự tây riêng cũng đã được đưa vào tài khoản.Bạn với thể thấy rằng các cabin mang địa điểm khác nhau tăng so mang các nước. Bằng phương pháp này, mỗi 1 trong các đã cho một cái nhìn khác nhau. cộng mang đấy, người ta với thể tìm hut để chiếm tùy thuộc vào sở thích của họ.

mẫu mã nơi trú ẩn được khiến cho bằng gỗ thành lập to sở hữu kính temper nhiều người sử dụng bản lề sàn miken trên miền phía trước. Bằng cách này, nó ko chỉ cho phép một cái nhìn thấp về môi trường xung quanh, nhưng nó cũng mang thể cho phép ánh sáng ngẫu nhiên để với được vào khoảng trống.Việc thành lập bự bằng gỗ được thực hiện trong nhì lớp bao gồm lớp ko kể trong đường tùng sẽ sớm chuyển màu xám trùng hợp bạc. áp dụng cách cấu trúc một cách đơn giản sở hữu thể được ghi lại vì nguyên liệu của nó. Nó có vẻ là 1 sự tương phản thấp mang các viên đá thô xung quanh nó.Nó với 1 lớp kính được tùy chỉnh thực hiện cho dự án. Nó cũng với công năng kính to được dán vào bên ngoài của việc thành lập phát hành 1 bề mặt nhẵn về phía gió khác lạ nhưng mà nó là gần hồ. Kính cũng cho phép cho các quan điểm thông thạo về thực chất và các yếu tố bên không tính.Trong nội thất, game thủ có thể thấy phương pháp lựa chọn lên kế hoạch nó được. Nó được mẫu mã để phân phối ko chỉ nơi trú ẩn nhưng mà cũng tha hồ tối đa cho khách và du khách. Dường như cảm giác vô tư, có thể được điều trị bằng các ý kiến ngoạn mục của đại dương, cảnh quan, thay đổi ánh sáng, thời tiết và các mùa khác nhau. Nó cũng với thể tích rộng rãi cho hành lý và áo quần / vật dụng, 1 phong tam kinh tiện nghi và vị trí nhà bếp / ăn uống.

Thủy tinh được mong muốn đa dạng trong cabin quá mà game thủ có thể xem tại đây. không tính những đại dương và xem đầy huyền hoặc của tự nhiên, người chơi cũng có thể với được một cái nhìn thoáng qua của những túp lều khác gần đó. Cũng nhìn thấy trong hình ảnh là nhà bếp là hoàn chỉnh có toàn bộ tất cả vật dụng ta cần phải sẵn sàng thức ăn. Nice, cần không?Hình ảnh này cho chúng ta thấy một bạn dạng màu đen và màu trắng của cabin.Nhìn vào này sẽ làm cho chúng ta kiểm tra cao hình thức của nó thậm chí còn nhiều hơn vì nó là không tính tiền của màu nhan sắc. các dòng của cấu trúc được nhìn thấy rõ ràng ở đây.

do vậy, trường hợp game thủ tìm hiểu về cách chòi đích thực trông như thế nào, kế hoạch sàn này sẽ gá đặt cho bạn 1 ngoại hình bởi nó sở hữu mật độ cách sắp xếp bên trong nó. Điều này cho chúng ta biết rằng không với vấn đề nhỏ như thế nào là khoảng trống, nó thực sự có thể nhìn tính năng tối ưu quá và rất cộng 1 lúc.

Ấn tượng? Tôi biết người chơi là ai. Vâng, bạn đích thực có thể khiến cho 1 khu vực thi công như thế này bởi chúng ta mang thể thấy rằng thậm chí diện tích gầy với thể sống phải chăng và thẩm mỹ thu hút. 1 tin rẻ cho thấy ý tưởng với thể cung cấp cho chúng tôi là gỗ nhưng mà thực thụ với thể nhìn đẹp trong bất cứ hình thức nhưng game thủ cần thiết. ngoại trừ từ bên ngoài, nó cũng được diễn giải trong nội thất cũng như trên 1 số đồ nội thất quá. mẫu mã này được thực hiện bằng Stinessen Arkitektur người đã phát triển chiến thắng cabin ốm cho khu vực nhưng mà đích thực là tâm-thổi. suy nghĩ của người chơi về điều này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét