Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Nội thất bắt mắt Đặt trong khu vực thi công hiện đại đáng ước mong

nó làm cho gì để mang 1 căn hộ bốn nhân và tao nhã sở hữu cua kinh thuy luc ở San Francisco, California? hôm nay, chúng ta sẽ thấy thị thành của vịnh nhưng mà chẳng phải là ở mọi các nhà surprising- đến 1 số các nhân vật quan trọng nhất trong thành phố. nhà mình này thuộc về 1 trong những nhà kiểu dáng nội thất của Homepolish. Hãy để chúng tôi kiểm tra phương pháp họ xây dựng căn hộ này Dường như vẽ nó từ lịch sử văn hóa đa dạng của thành thị. có lẽ người chơi sở hữu điều này trong tâm não rằng các gì sẽ xảy ra giả dụ các nhà ngoại hình là chủ với nhà, quá? Vâng đấy là hấp dẫn và đầy thách thức về phần mình. Benedetta Amadi, thiết kế nội thất và là một trong 170 nhà thiết kế của Homepolish Mỹ đã trở nên quý khách của cô đấy khi cô thiết kế pad San Francisco của riêng mình. ngoài ra điều này bao gồm việc hoàn thành thay đổi cách sắp đặt, nâng cấp các chủ bồn tắm, sàn thế hệ và thêm built-in.

Hơn nữa, kết quả là hơi thông minh nhưng mà những nhà chứa chan ánh sáng mang màu sắc tinh tế, nội thất hiện đại và giữa thế kỷ, và kho báu tích lũy từ khắp nơi trên thế giới.nhà riêng cao nhã này được phát hiện nay San Francisco, California, Hoa Kỳ, và thuộc sở hữu của Benedetta Amadi, một nhà ý tưởng phần nội thất của những nhóm nghiên cứu tại Homepolish. Trong nội thất, sở hữu các hình ảnh hiển thị trong phòng tiếp khách của Lyle Owerko trong đấy trình bày những bộ lạc Samburu và là điều độc nhất vô nhị mà Amadi và hiện nay chồng mình đang có. Chúng ta có thể thấy những nhà thiết kế muốn ko chỉ kiến ​​thức và kĩ năng của họ, nhưng mà nghệ thuật hình thức và các kết quả này một vị trí thi công cao cấp, lộng lẫy và huyễn hoặc. Cuộn xuống trang để xem các miền khác biệt của căn nhà phê chuẩn những hình ảnh dưới đây:

khả năng rất dị : các dự án nhà mách nhỏ những phụ kiện thông minh và thất thường không giống nhau đã làm cho nội thất nổi trội trong nhà khác. chất lượng và đẳng cấp tuyệt vời của hầu hết các đồ nội thất trong căn nhà này xúc tiếp có cao cấp và quyến rũ của mình.Xem các phụ kiện không giống nhau nhưng hoàn toàn ăn khớp mang những đồ nội thất trong diện tích sống. cây cối cũng tăng nhanh giao diện của nội thất.Nhìn kỹ vào các đèn đặt trong không gian sống, chúng ta sở hữu thể thấy khái niệm thời trang và phong cách của mình nhưng mà bực cải thiện nội thất. tủ gỗ hiển thị kết cấu đáng cách thức của nó tương phản sở hữu những bức tường suôn sẻ và trần nhà.loại, đường dây và ý tưởng hợp lý cho thấy trong các đồ nội thất đề cập về nghề cổ đại và cá tính.vật liệu không gỉ cũng thích hợp mang những yếu tố thủy tinh trong các bức tường, cửa ra vào và cửa sổ ở đây. các chai rượu vang không giống nhau cũng cho biết thêm thú vị trong thể tích này.Xem bí quyết các phụ kiện cao cấp, hàng tay chân, gối kết hợp với các bức tường màu trắng, bàn ghế trong suốt đặt ở góc thư giãn này của căn nhà.

cây cối đặt ở góc của dung tích ăn uống này cũng cho biết thêm cuộc sống và phá đổ vỡ những khái niệm trắng sự sáng tỏ của nội thất.thứ bạc, đồ đạc và phụ kiện đặt trong nhà bếp này nhấn mạnh khái niệm đương đại và phong cách. các mật độ kỹ thuật cao của những đồ vật khiến bếp này thêm công dụng.Hãy nhìn vào kính temper sườn cầu thang này với đèn LED ở góc nhấn mạnh phong cách đương đại và cao nhã của địa điểm này, buộc phải không?

phụ kiện phòng tắm kính hafele Vintage cũng nhấn mạnh định nghĩa cấu kết cổ điển và đương đại trong khoảng trống này. Việc chụp đèn cung ứng một tâm trạng lãng mạn trong khoảng trống này hài hòa có màu dung nhan của sơn trong những bức tường và trần nhà.một diện tích khác lạ cho sách của quý khách và các khí cụ khác được bảo đảm trong lĩnh vực này gần phòng ngủ nhưng sẽ mang thể truy cập cho người dùng bất kỳ lúc nào họ phân tích đọc bộ sưu tập tiêu dùng của họ.Các dạng hình đáng ngạc nhiên, màu dung nhan rét mướt, đèn cổ truyền, và các loại được tìm thấy trong các tấm giường trong phòng ngủ này nhấn mạnh khái niệm kết hợp truyền thống và đương đại của nó.những kết nối có thiên nhiên là vẫn với thể tầm nã cập ở đây từ bức tranh treo ở đầu giường của phòng ngủ này. diện tích bao la đủ cho người dùng cảm thấy thoả thích và thư giãn.Trong góc này, nhà hình thức giá cực sốc 1 ống khói nhỏ để giúp họ cảm chiếm được độ cao ấm áp trong các ngày lạnh.

gạch lục giác từ Cle Ngói trải sàn vách kính phòng tắm ở đây và 1 số các bức tường mà Jive phải chăng mang màu nhan sắc của những bức tường và trần nhà. đồ đạc hợp cá tính pha trộn tốt có gương phệ đặt trong phòng tắm này. bản lề phòng tắm kính hafele cũng được phục vụ kính nhà tắm chịu lực này.

Mosaic gạch mẫu từ 1 hình nền hoàn mỹ từ Eskayel bao gồm những bức tường buồng tắm vật dụng nhị của minh họa tự nhiên và mẫu mã cổ đại ở đây. các nhà ngoại hình chất lượng vai trò khác biệt của tự nhiên trong nhà bạn này khiến cho vô tư.

Như chúng ta đã thấy các vùng khác nhau của mọi công trình duyệt y những hình ảnh trên, chúng ta mang thể nói rằng Homepolish gây phấn đấu trong việc này hấp dẫn và thú vị nhà. Màu trắng là siêu có hiệu quả duy trì sự hấp dẫn đầm ấm và thư giãn của thể tích. Da Sirocco Safari ghế màu nâu được chọn trên eBay và thực hiện vì Arne Norell. Mỗi khoảng trống trong nhà thực sự hiển thị các phụ kiện tuyệt đẹp và đầy màu sắc đẹp và đồ nội thất làm địa điểm thi công này thoả thích hơn. những mật độ của ngôi nhà này mà huyễn hoặc người chơi nhất là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét