Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Quan sát Nhà sản xuất 360 Views của ngoạn của nó bao quanh

Chúng tôi đã thấy rộng rãi công trình đã giải pháp kính cho các bức tường hoặc các người mang sàn đến trần cửa sổ có dùng ron cửa gỗ . làm điều ấy là một cách rẻ để cho phép sự thâm nhập của ánh sáng khi không vào nhà và để thi công cho những chủ có quan điểm thông đạt về các vị trí xung quanh nó. Chúng ta đã thấy rằng khiến điều đấy là thực thụ thành tích. Như một vấn đề của thực tiễn, với những mọi công trình kính đã hiện ra trong suốt. Tôi không vững chắc ví như người chơi đã thấy nhà kính nhưng mà nó trông thực sự tuyệt vời do nó sản xuất một thoáng, nội thất tươi sáng. các gì chúng ta sẽ sở hữu hôm nay là một nhà kính xung quanh nó và nó nằm trong 1 địa điểm nông nghiệp sở hữu ý kiến siêu ngoạn mục.

những quan sát căn nhà nằm trên một trang web có tầm nhìn toàn cảnh với thể được nhìn thấy ngay cả từ khoảng cách xa. Nó ngồi trên 1 ngọn đồi ở góc cao nhất của một ngôi làng giữa một địa điểm nông nghiệp ở Đông Bắc Bulgaria. những nhà mẫu mã cho rằng, "để củng cố họ, 1 phần của chương trình nằm trong khối lượng pháo đài giống như chừng như đui mù và địa điểm sống được nâng cao về nó." cùng mang ấy, người ta với thể có được 1 mẫu nhìn 360 độ hoàn chỉnh của bao quanh cũng như sự riêng tây có được trong thể tích mở hoàn toàn ở trên. Nó sở hữu mật độ 1 mái dốc rằng hình học kết nối các khối lượng trên với cơ sở. các ý tưởng của mái nhà và trần nhà cũng thêm phức tạp trong khoảng trống nội thất.Nó cũng mang mức độ mái hiên quá khổ đó kết nối nó sở hữu những đồng cỏ gầy xung quanh và khiến tǎng tính năng lửng lơ của các kết cấu kim loại mỏng mảnh. các nhà hình thức cũng xác định rằng "tỷ lệ và khả năng cần thiết của những cơ sở vững chắc cho nó sự hình thành của một đối tượng cơ sở hạ tầng để xác định những cạnh của làng và che giấu các chương trình đầy tham vọng của mọi gia đình. những thủng hướng dẫn đến các hang động giống như không gian của sảnh / nhà để xe. "Thú vị, buộc phải không? Hãy nhìn vào các khu vực thi công dưới đây.tính năng rất dị : bên cạnh các thủy tinh và đá bao quanh nó, ngôi nhà trông như 1 tầng ở 1 bên, mà thực sự là 1 cấu trúc nhị tầng.

Điều này thực sự là cấp trên của nhà mình mang 1 bãi cỏ xanh. có vẻ như game thủ đang ở trên mặt đất, phải không? rất hợp lý thực sự! Và nó sở hữu kính xung quanh nó cũng bởi thế người ta có thể sở hữu được một mẫu nhìn tốt về môi trường bao quanh.Đá được lùa chồng lên nhau cho các vị trí phải chăng hơn của vị trí thi công. Và nó mang một hàng rào thấp về phần này quá.Vào đêm tối, nhà riêng trông thậm chí còn thú vị hơn do ánh sáng của nó. Nó mang một sự sinh ra tuyệt hảo với các viên đá trên tường và trên mặt đất.nhà bạn cũng mang cửa sổ kính và cua kinh thuy luc gia bao nhieu ra vào ở tính năng phải chăng hơn nhưng mà khiến cho nó có thể để mang được một cái nhìn phải chăng về môi trường xung quanh đẹp và thậm chí từ đây.

khu vực thi công nhị tầng sở hữu 1 sự hòa hợp của đá và thủy tinh. Nó với 1 mái nhà của khóa học và một số nhà máy trên tường ném đá.Nếu game thủ nghĩ rằng khu vực thi công này chỉ là nhỏ, bạn mang thể sai! Chỉ phải nhìn vào vùng đại dương bơi này ngay trước mặt nó! chẳng phải là mời này rất?Ngay bên không tính những bức tường kính là 1 sàn gỗ sở hữu 1 mái vòm. Nó sẽ được rẻ đẹp để mang đến 1 dòng ghế ở đây và đọc 1 cuốn sách.địa điểm thi công được bao quanh bởi một thảm cỏ xanh và không với bất kỳ hàng rào với thể cản trở tầm nhìn ra những quang cảnh thiên nhiên.Thật là một cảnh quan rất hợp lý thực sự! Đây là những gì các chủ mang của mọi công trình sở hữu thể nhìn thấy nhau và mỗi ngày trong cuộc sống của họ! Tôi ưa chuộng tôi với ý kiến này từ nhà của tôi quá!Bạn với thể thấy rằng từ bên trong, bao quanh với thể được nhìn thấy rõ ràng do những bức tường kính. Điều này giải thích lý bởi vì tại sao nó được gọi là "Quan sát nhà."Theo ngoại hình, "vật chất của không gian nội thất căn bản là gỗ ốp loài địa phương, cân đối giữa độ nhám của toàn bộ cấu trúc và môi trường bao quanh của nó."

các nhà ăn uống sở hữu ghế da với sườn thép. Nó nằm ngay ko kể nhà bếp sở hữu 1 bức tường màu đen. Giống như những vùng sinh sống, nó có 1 tấm thảm miền quá mang phiên bản in phức hợp.Làm thế nào về nhìn cảnh quan rất sang trọng Ngoài ra khiến các món ăn? Điều đó sẽ khiến cho công tác của game thủ cảm thấy dễ dàng và nó cũng sẽ phải chăng cho đôi mắt của game thủ.Như một phòng ngủ đơn giản mang gỗ bao quanh nó. bạn sẽ cảm thấy như gió là để cho bạn ngủ bởi vì những cửa kính sở hữu thể được mở để cho ko khí trong sạch để vào vị trí. Và dĩ nhiên, bạn mang thể thấy khu vườn quá Hình như đang ngơi nghỉ.Từ phòng ngủ, 1 người với thể truy hỏi cập vào các miền phòng tắm kính có phòng tắm màu đen hình chữ nhật. người chơi với thể thấy rằng nó mang cửa sổ kính quá cần người chơi với thể thưởng thức các quan điểm Ngoài ra ở những nước.

Đây là phòng tắm sở hữu màu trắng liên kết mang gỗ. Nó sở hữu 1 loại nhìn mộc mạc tinh tế, nhưng mang trang bị đương đại trong đấy. Nó cũng sở hữu một bủa vây kính cho buồng tắm là phải chăng.

rất hay cư trú, bắt buộc không? vững chắc rồi! Tôi thích ý tưởng rằng họ câu kết thủy tinh và đá ở trong đó. mà Trong khi, nó thậm chí còn lôi cuốn hơn rằng phía bên kia sở hữu vẻ như nó chỉ đơn thuần là một tầng Ngoài ra nó là nhị tầng trên khác có 1 hồ bơi ở phía trước của nó! Và bên trong là đơn giản quá, nhưng với một tương tác vô cùng béo bởi việc quảng cáo gỗ trong ấy. Nó cũng sở hữu mức độ nội thất đẹp cũng như hình thức tối thiểu. ngôi nhà này được hình thức do I / O kiến trúc sưđã thực hành thắng lợi căn hộ mang 1 sức lôi cuốn lôi cuốn khi phê duyệt các cách thức và phương pháp ưa chuộng của chủ sở hữu nhà. bên cạnh khu vực thi công, bao quanh nó đích thực là siêu ngoạn mục. Tôi thậm chí sở hữu thể dành nhiều giờ chỉ nhìn vào những khung cảnh đẹp xung quanh nó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét