Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

1 gác lửng kiểu bí quyết trong một cuộc hội thảo cũ ở Tây Ban Nha

thay đổi và ngoại hình lại cực kỳ tuyệt hảo vì nó sở hữu thể biến dung tích thành một mẫu gì đấy độc lập. 1 hội thảo cũ đã được chuyển đổi thành 1 lối kiến ​​trúc đầy đẳng cấp để phục vụ lối sống và cần thiết của chủ nhân, Celia Gómez Puerta. Loft đầy phong cách này sở hữu phổ biến ánh sáng ngẫu nhiên từ cửa kính temper sử dụng tay nam inox cua kinh đẳng cấp đấy có trần nhà cao và không gian mở bao la nằm ở quận Salamanca của Madrid, Tây Ban Nha.

Sau lúc tân trang, loft vươn lên là 1 giai đoạn biến đổi hiện đại, năng động và đẳng cấp sở hữu tính cách và tính bí quyết. Đa số các bộ phận của nội thất được kết nối trực quan và mở ra sân. Việc thành lập thể tích nhắc trên được thực hiện bởi vì Iberhome, được với vì chồng của người hình thức. Sự thay đổi trước hết họ khiến cho xưởng là nhà để xe biến nó thành dung tích nơi chồng cô với thể đựng xe máy. Một cánh cửa xếp mở ra 1 thể tích sở hữu 1 phòng khách, khu vực ăn, nhà bếp và phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính được cách biệt có diện tích sống chính bằng cửa xếp sở hữu thể để mở hoặc đóng cửa tùy theo thị hiếu của người nhu cầu.

Ở mặt sau của ghế sofa màu xanh lam được tô điểm bằng các chiếc gối ném khác nhau là 1 bức tranh tường tô điểm trông giống như bằng gỗ.Một cầu thang bằng kim khí màu đen sử dụng gia tru cau thang inox dẫn đến tầng lửng sáng nhãi con bằng cửa sổ trần.

Nhà bếp và khu ăn uống cũng là ba bước đi xuống. mặc dầu dung tích tí hon, mà nó vẫn với chức năng và đẹp.Phòng ngủ của khách với cửa sổ trần và mang đẳng cấp đẳng cấp cổ kính.Ở level này, khách với thể tìm thấy phòng khách và văn phòng nhà đa dạng.

các bức tường gạch trắng được để ý cho vị trí làm việc thêm 1 số nguyên tố khi không vào nó.

Loft rất sang trọng này được kiểu dáng bởi Celia Gómez Puerta và do Iberhome xây dựng, người đã mang 1 sự hiệp tác tối ưu nhắc từ khi dự án xây dựng thương hiệu thực thụ đẹp. Tôi biết game thủ sẽ đồng ý với tôi rằng diện tích trông hoàn mỹ và phong cách do tất cả chúng ta với thể thấy rằng trong những hình ảnh trên. khả năng được nhiều người biết của game thủ ở tầng trệt này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét