Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Nội thất gỗ rét mướt cho nhà riêng đương đại của bạn

Đối mặt với đường phố, toà nhà thế hệ chỉ mở ra một đôi lỗ sâu vào lớp vỏ bê tông chắc chắn. Hình như ngôi nhà tinh thể vẫn thúc đẩy đến bối cảnh ngày nay bởi vì các cạnh dài đồng thời của nó, nó tương phản rõ rệt mang những tòa nhà lân cận nhờ những đầu thuôn được xuất hiện do những cạnh ngắn của nó. Đây là sự sắp đặt xiên của mặt tiền cho phép tòa nhà mở ra những dung tích không tính trời xung quanh và lắp đặt cho cư dân của nó bất ngờ mở mang quan điểm ở xa.

Khi vào nhà qua lối vào cắt sâu vào khối bê tông, đầu tiên game thủ đi đến khu vườn. Từ đây, 1 cầu thang 1 cầu thang dẫn đến mức cư trú. Miền lối vào hơi hẹp và cao thay đổi trong một khoảng trống mở ra phía trước nhưng rõ ràng bị bao phủ bởi rộng rãi nếp gấp của mái nhà: lúc người chơi di chuyển qua nhà, sự co lại và mở mang, bủa vây và mở cửa đi vào 1 cuộc hội thoại thu hút, liên tiếp chuyển hướng. Những lỗ cửa sổ được đặt theo chiều ngang vào lớp vỏ bê tông dày 50 centimet phát triển quang cảnh khuông cảnh bao quanh, nhẹ nhõm lồi lõm. Toàn bộ các phòng trong khu vực lắp đặt tương quan có hình dạng tinh thể của nó: sắp xếp hình thang của tường phát triển một sự nhiều chủng loại của các mối quan hệ không gian thế hệ mang đặc tính đặc biệt gây ra bởi vì những bề mặt trần dốc lên. Các phòng riêng cho trẻ nít và ba má nằm ngay cạnh khoảng trống sống và, như đối lập hình bình hành, phân chia kế hoạch sàn nhà mở thành những khu dành cho nhà bếp và phòng bếp uống. Kết quả là một nơi cư ngụ mẫn cảm, sở hữu khí quyển trong ko khí.

Trong tính đơn thuần và tính mạnh khỏe của nó, bê tông phương pháp điện là một lớp vỏ đơn nhan sắc, mập mập xác định thực chất của khu vực thi công cả bên trong và bên ngoài. Bên ngoại trừ, nhờ ván khuôn gỗ thô té, bê tông có hình dáng của một không gian khép kín vững chắc, sinh động và bảo vệ. Bên trong, các bề mặt bê tông gấp lại được mịn bằng bí quyết hình thức và tương phản với màu nhan sắc rét mướt của đồ đạc bằng gỗ sồi rắn. Cửa gỗ ở đây được phân tích gioăng cửa chống cháy giá thành thấp bình an lúc có hỏa hạn cho mọi gia đình của bạn. Kết quả là một nơi ngụ cư nhạy cảm, có khí quyển trong không khí. Trong tính đơn giản và tính mạnh khỏe của nó, bê tông cách điện là một lớp vỏ đơn dung nhan, to bự xác định thực chất của căn nhà cả bên trong và bên không tính. Bên không tính, nhờ ván khuôn gỗ thô bổ, bê tông với hình dạng của 1 khác biệt không gian kiên cố, sinh động và bảo vệ. Bên trong, các bề mặt bê tông gấp lại được mịn bằng bí quyết mẫu mã và tương phản mang màu dung nhan rét mướt của đồ đạc bằng gỗ sồi rắn. Kết quả là một nơi cư ngụ mẫn cảm, với khí quyển trong không khí. Trong tính đơn thuần và tính khỏe khoắn của nó, bê tông cách điện là 1 lớp vỏ đơn nhan sắc, mập phệ xác định thực chất của gia đình cả bên trong và bên không tính. Bên không tính, nhờ ván khuôn gỗ thô xẻ, bê tông sở hữu hình dạng của 1 vách ngăn chắc chắn, sinh động và bảo vệ. Bên trong, những bề mặt bê tông gấp lại được mịn bằng cách hình thức và tương phản sở hữu màu sắc ấm áp của đồ đạc bằng gỗ sồi rắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét