Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Nhà Kew ở Anh đứng sau bức tường vững bền thế kỷ 19

1 vị trí thi công được gọi là Kew House nằm trong khu bảo tồn xanh Kew tây nam London, Anh Quốc. Công trình mọi công trình tứ phòng ngủ được hình thành có nhị khối lượng thời tiết khắc nghiệt. Phía sau ấy là bức tường định hình thế kỷ 19 khiến cho ngôi nhà vươn lên là siêu độc đáo. Khách hàng lưu ý sở hữu một nhà bạn nơi mà con trẻ được nhìn thấy chạy quành nó, bữa ăn tối mùa hè ngoại trừ trời cũng như 1 dòng nôi hơi mang khoảng trống xã hội. Họ cũng quan tâm mang 1 tầng hầm và 1 miền để giặt áo xống. vì thế, ngôi nhà được ngoại hình dựa trên phương pháp nhà riêng sử dụng nhiều cần thiết nó.

Kew House bao gồm một phong cảnh nội bộ của những tuyến đường thay thế. Dung tích được kết nối để phát hành giây khắc thú vị cho cả người béo và con nít. Khu vực thi công là không chính thức nhưng đông đảo diện tích ngẫu nhiên. Nó cũng với khối lượng nhẹ và tinh vi. Một điểm cộng nữa của việc lưu ý thép chống nước là không được bảo dưỡng. Chất liệu là cách tốt nhất cho những trang web tất nhiên ấy là khiến cho mềm do 1 chắp vá của biểu lộ mối hàn và tấm đục lỗ. Một khả năng rẻ khác của việc chú ý Vật liệu xây dựng là màu da cam đậm sâu cũng như những lỗ thủng của nó, đề đạt ánh sáng dappled và bảng màu ban ngày của vườn Kew phụ cận. nhưng dù thành tích của dự án, những nhà thiết kế thực thụ cần đương đầu có một số cạnh tranh về quy hoạch bao gồm: "bối cảnh miền bảo tồn, thay đổi yêu thích và ko mang sự tiếp cận của ba bên - chia thành bối cảnh cho dự án".

Thoạt nhìn, game thủ sẽ được thu hút về cách vị trí thi công trông như thế nào. Rõ ràng, nó nhiều người áp dụng một hẩu lốn các nguyên liệu trong ý tưởng của nó nhưng những gì với thể được nhìn thấy rõ ràng ở đây là việc cần thiết thép bị phong hóa. Địa điểm thi công được thành lập phía sau bức tường. Những bức tường bằng gạch ko khiến cho nó trông xấu xí hoặc cũ. Mà nó phục vụ như 1 phông nền nghệ thuật của ngôi nhà.Các sườn trắng được thêm vào cho những cửa sổ Hình như ấy với một khối lập phương trắng nơi lò sưởi và tivi được chứa như các gì chúng ta với thể thấy trong hình này. các bức tường gạch cũng được áp dụng cho 1 số phần của nội thất.

Mọi gia đình bao gồm nhị hình chữ nhật sở hữu một cái ốm hơn, đặt lại và rẻ hơn chìm 1m. Trên mỗi cánh, với các không gian sống ở tầng trệt và phòng ngủ ở trên ấy. 1 công năng hấp dẫn là khiến thế nào cánh được kết nối với một phong toả kính chịu lực câu kết sở hữu phụ kiện cửa kính vvp chính hãng. Kết liên này cho phép ánh sáng để đổ vào nhà Trong khi phân phối không gian thở giữa các dung tích nội bộ.Một bảng ván ván gỗ sồi và sàn Dinesen được nhìn thấy trong nội thất. Việc bí quyết bảng màu nhẹ, tự nhiên và tinh chế của vật liệu làm cho tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hai vỏ, nơi mang địa điểm sinh hoạt và ngủ chính được làm bằng thép chống thấm 4mm. Đây được coi là một sự câu kết chăm nom của cấu trúc và mặt tiền.

Chúng tôi đã nhìn thấy địa điểm nhà bếp ở trên, Ngoài ra đây là phòng bếp uống, nơi sở hữu thể dễ dàng tiếp cận khu vực ngoài trời. Bạn mang thể thấy việc giới thiệu màu trắng trong nội thất và một số thép màu đỏ.Cầu thang bằng gỗ dẫn đến các địa điểm trên của căn hộ. Nó với hình thức công nghiệp tinh tế ấy có thép màu đỏ ở ko kể và bên dưới lán gỗ.ngoài khoảng trống này, nơi cây sản xuất, người chơi cũng mang thể nhiều người sử dụng đến các lỗ hình chữ nhật tí hon trên thép bị phong hóa, nơi ánh sáng khi không bám vào. Nó thực sự trông đẹp khi sở hữu bóng tối.


Đã thấy ở đây là buồng tắm nơi thêm 1 băng ghế dự bị. Xem các ánh sáng đầy sao ấy? đấy là phương pháp nó trông như thế nào khi các lỗ chữ nhật được thắp sáng.Đây là một ví dụ về việc cách tốt nhất phải chăng dung tích vì lưu trữ dưới băng ghế dự bị.

Phòng ngủ để xuất gỗ cho 1 phía của bức tường nghe đâu che giấu 1 địa điểm chơi. khiến cho thế nào cửa sổ kính sở hữu sử dụng tay nắm mica được thêm vào đây cũng là một ý tưởng phải chăng.Khối lượng gỗ trong không gian này là các vùng lưu trữ với hình điêu khắc cùng 1 khi Ngoài ra nó định nghĩa phần này của nội thất.

Và dòng này là phòng tắm kính màu trắng. ngoài những bức tường trắng và đồ đạc, nó cũng sở hữu sàn xám.

Tôi đích thực sắm thấy nhà riêng này đẹp và hấp dẫn bởi nó lựa chọn thép bị phong hóa. Nhà này được thiết kế bởi vì Piercy & Co thực thụ là 1 trong những dung tích sáng tạo và tác dụng nhưng mà toàn bộ chúng ta sẽ mến mộ. Lớp váng ngẫu nhiên của thép chống thấm thời tiết mang những vết bẩn, vết bẩn và lỗ thủng mang các đặc tính khác biệt đến bề mặt thay đổi theo hướng phơi sáng và hướng. Không nghi ngờ gì nữa, thép bị ảnh hưởng bền bỉ với liên quan rất to đến hiệ tượng của toàn bộ ngôi nhà. Chúng ta đều có thể thấy điều đó! Tôi cũng thích mẫu mã để cho ánh sáng có những hình chữ nhật bé. Trong nội thất, nó cũng cách tốt nhất gỗ, bê tông và thép có độ bền cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét