Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

25 kiểu dáng hiên bé thiết thực cho thư giãn không tính trời

Nó luôn luôn là giá cạnh tranh để với một thể tích nhất định trong nhà của chúng tôi, nơi chúng tôi mang thể dành rộng rãi thời kì có căn nhà hoặc dành thời kì một mình để đọc, suy nghĩ hoặc chỉ thư giãn.

Bằng phương pháp này, chúng ta ko thực sự có được tiếp xúc mang hầu hết những tiêu khiển và sung sướng khi mọi chúng tôi bí quyết khiến là thư giãn và nghỉ ngơi. với những lúc trong cuộc sống của chúng ta khi chúng ta chỉ phân tích nghe tiếng sột soạt của lá hoặc các âm thanh khác bao quanh khi không Ngoài ra ngồi và ngắm cũng như sức nóng của mặt trời.

sở hữu, chúng tôi với thể làm điều đấy tại nhà riêng của chúng tôi bằng cách thêm 1 dung tích bên cạnh trời và liên minh có cửa kính để nâng cao ánh sáng nhưng mà ko lo bị ướt khi trời mưa. Tay cài cửa nhôm kính được phục vụ cửa kính vô cùng bình yên lúc muốn..

mà trường hợp nhà của game thủ chẳng hề là rộng rãi? game thủ với thể vẫn còn thêm một khoảng trống không tính trời? Trên thực tại, có! do ngay cả 1 vị trí bé đã có thể được trở thành một patio giả dụ game thủ thực sự muốn; người chơi sẽ không buộc phải gần như sân để đạt được điều này - người chơi chỉ nên mang nó ở ngoài trời. 1 số thậm chí tận dụng ban công hoặc sân thượng của họ.

Thêm một số người trồng khiến cho bằng gỗ cũng sẽ được thấp đẹp để người chơi với thể với sự tươi mát của cây cối trong sân ốm của người chơi.

Chúng tôi đã đối chiếu một số hình ảnh để thi công cho game thủ nguồn cảm hứng và bán buôn cho người chơi những hình thức patio tí hon để thư giãn ko kể trời. Ở đây chúng tôi đi:Bạn có thể tạo ra 1 loại bẫy ánh nắng mặt trời xinh đẹp trong sân sau của bạn bằng phương pháp thêm nhị ghế phòng chờ và thiết lập bảng nhỏ trên một bạn dạng vá của cỏ đó, hoặc có thể là thật hay kém chất lượng. di chuyển nó vào một mẫu cây sắp đấy sẽ thêm bóng mát cho miền.

Ai nhắc rằng game thủ chẳng thể thêm 1 nhà bếp không tính trời cho 1 patio nhỏ? Trên thực tại bạn có thể! Tôi cũng nhận thấy ở đây được thành lập trong băng ghế dự bị cũng như bức tường giọng.Một khoảng sân tí hon gọn màu xanh lá cây và màu trắng chỉ là tươi và mời mà làm cho vùng này đáng không thể tinh được rộng rãi. người chơi với thể đưa ra một số cỏ fake vào nó và accessorize sở hữu rộng rãi cây cối trong chậu.Điều này là 1 vườn sửa chữa uy tín thấp nhưng thẩm mỹ có thể chịu được thời tiết hà khắc mùa vào những thời điểm không giống nhau trong năm. người chơi cũng mang thể mang đến 1 bảng trượt và vài cái ghế vào khu vực ngoài trời mang 1 chiếc ô bự. Nó sẽ được phải chăng đẹp để ăn bên ko kể, cần không?Một hiên dễ thương với tông màu đất trong ấy và 1 cái bàn nhỏ xíu thêm vào địa điểm cũng như ghế sofa và ghế. Tôi với thể kể rằng đây là 1 trong những ban công.Bạn với thể khiến điều này mang những lối vào của khu vực lắp đặt của bạn hoặc tới sân sau.Nhìn thấy ở đây là 1 băng ghế sơn mài, bảng cánh hoa, gnome, vườn và vườn container.1 giàu sang của thực vật khen hình thức của khu vườn này và nhà phân phối cho nó một cảm giác kì dị mặc dầu diện tích ốm.

giả dụ người chơi sử dụng 1 loại gì ấy gọn ghẽ và hiện đại, sân này sẽ là 1 cho bạn được thành lập với băng ghế dự bị và trồng rừng bê tông.Nếu game thủ có 1 khoảng trống ốm trong nhà của bạn nhưng mà sở hữu thể được mở ra phía ngoại trừ, chèn một lò sưởi ko kể trời giải trí và xây dựng trong miền BBQ.bạn cũng với thể thêm 1 số ghế và để cho là xung quanh 1 hố lửa. Đoán người chơi thậm chí có thể ăn kẹo dẻo từ đó!Hãy giới thiệu phải chăng của một ban công bình cách thêm 1 số đồ nội thất trong đấy.Bạn ko thiết yếu được một khu vườn phổ biến chỉ để sở hữu một loại gì ấy như thế này.một sân vườn nhiệt tình có đá cuội lát là một khoảng trống hấp dẫn để thư giãn và thậm chí ăn cơm trưa với nhà bạn.Cũng giống như trước ấy, điều này có một bàn tròn sở hữu những loại ghế trong 1 sân dễ thương với cây xung quanh nó.1 vùng chỗ ngồi hiên có dàn diễn viên hố lửa bê tông . game thủ sở hữu thể thấy rằng nó được quan tâm wicker đồ gỗ ngoại trừ trời cho patio trũng này.Một diện tích hiên bé mang những loại không giống nhau của người trồng rừng. Chỉ phải nhị dòng ghế và một bảng đã được thêm vào nó.Điều này quay về sân đơn thuần nhưng mang sự đoàn kết của những nguyên liệu khác biệt để thêm nhiều hình ảnh như những bức tường đá và pavers, gỗ hàng rào Slatted và sơn rỉ những bức tường.game thủ cũng mang thể thấy ở đây một hòa hợp của các nguyên liệu khác nhau từ những pavers vào những bức tường. Điều này sở hữu vẻ thu hút vì sở hữu vẻ như để bảo tàng 1 số nền tảng lịch sử của thể tích.1 sân có 1 khoảng trống hiên hợp lý gồm đá thẳng được đặt trong 1 mô hình phân tán nhưng khen có những bức tường gạch.

Xem thêm : bản lề sàn vvp

bạn cũng với thể thêm một chiếc gì ấy như thế này để dung tích không tính trời của game thủ để tạo 1 patio. Nó được tăng so sở hữu mặt đất và là 1 nơi rẻ đẹp để ngơi nghỉ và đọc 1 cuốn sách.Hoặc game thủ sở hữu thể sở hữu một dòng gì đấy tương tự như vậy có 1 built-in băng ghế dự bị và trồng rừng gỗ. Đặt một số đệm để làm cho nó thậm chí còn thoả thích hơn.đơn thuần chỉ bắt buộc thêm 1 bộ ăn nép mình bên dưới 1 cây hiện với phệ cũng có thể là một thiết kế tốt.Hoặc game thủ sở hữu thể chỉ nên thêm 1 cái ghế và bất cứ đồ nội thất nhưng mà bạn không bắt buộc bắt buộc ở trong nhà nữa. hòa hợp chúng với nhau cho 1 diện tích ngoài trời chiết trung.

Điều này là 1 vị trí dài và hẹp với cỏ và gỗ cấu kết. Chỉ phải yêu thực sự!

Vâng, ngay cả khi người chơi chỉ sở hữu 1 khoảng trống bé, bạn vẫn mang thể phát hành 1 hàng hiên, nơi game thủ mang thể ngồi và thưởng thức những vị trí bên cạnh trời. Dường như, người chơi sẽ sở hữu thể với một khu vực đặc biệt dành cho thư giãn . bạn thậm chí có thể đem đến 1 cuốn sách lúc ngồi ngoại trừ trời hoặc chỉ ở lại đó để suy nghĩ và nghĩ suy về bất kỳ điều gì chỉ. Nó sẽ là giá ưu đãi để khiến cho đa số những gì mang thuộc tính bao quanh game thủ. game thủ với đồng ý không? bởi thế, game thủ đang hình dung việc thêm 1 patio trong căn hộ của bạn bây giờ? Hãy thử để đánh giá xem bạn có vùng cho điều đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét