Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

loại kiểu dáng bê tông Cắt Nhà ở đương đại cho bạn tham khảo

Chúng tôi đã nhìn thấy đông đảo ngôi nhà bê tông tất nhiên do nó là Vật dùng được bí quyết phổ biến để phát hành căn phòng chắc chắn và nó cũng với thể được muốn trong khiến nhà thiết kế không giống nhau. đầy đủ những nhà sẽ sơn bên ngoài hoặc thêm hoàn thiện khác, mà cũng với một số gia đình mà thích để giữ lại những kết cấu bê tông cả ở bên không tính nội thất và nhà. Vâng, chúng tôi đã nhìn thấy điều này trong dung tích công nghiệp nhưng mà nó trông hợp lý trong gia đình đương đại quá.Toàn bộ cửa kính đều để ý tới tay nắm cửa nhôm giá với cấp.

các gì chúng ta sẽ sở hữu hôm nay là 1 mét vuông 500 nhà gọi Cắt bê tông từ Tel Aviv dựa trên thu Pitsou Kedem. nhà đương đại này nằm ở Ramat Gan, Israel và mang 1 ngoại hình ý tưởng đẹp. những nhà đích thực là một sự đoàn kết của kính và bê tông khiến cho nó trông rất dễ chịu và thu hút. những nhà đương đại ko chỉ nhìn thấp từ bên ngoài nhưng còn ở nội thất là tốt. Nó cũng được lên kế hoạch về sắp xếp và ngoại hình. Chúng ta hãy nhìn vào các công trình dưới đây.

công năng độc đáo : 1 ngôi nhà hiện đại được làm cho bằng kính và bê tông gồm có 1 chiếc nhìn sáng tỏ. Nó mang biển bơi đương đại ở phía trước của nó và một miền ngoại trừ trời đẹp.Bên ko kể của vị trí thi công cho thấy sự liên kết giữa kính và bê tông. do kính cường lực, có vẻ minh bạch khi khiến cho với hệ cửa nhôm sở hữu quan tâm khóa cửa nhôm . Phía trước vị trí thi công là một hồ bơi hình học.Thay bởi được sơn mang bất kỳ màu, nhà giữ lại những kết cấu bê tông.

Từ đường phố, người ta có thể thấy rằng các nhà chủ chốt là bê tông sở hữu đa dạng level và mang vẻ thu hút trên góc độ này.một ly tất nhiên cắt ra sở hữu thể sản xuất 1 cái nhìn của cầu thang nội bộ. tiêu dùng rằng cầu thang là màu đen có thêm độ tương phản đến nhà.Trong đêm, nhà được chiếu sáng với ánh sáng ấn tượng. có cây và bụi cây xung quanh nó từ đường phố.một nửa kích tấc bức tường bê tông xác định cái của cải của căn hộ và nó cũng khen sở hữu hình thức của địa điểm thi công là thấp.

Nhìn thấy ở đây là ánh sáng ẩn dưới những mặt trong vị trí ngoài trời nhưng làm cho nó dễ dàng hơn để đi bộ vào đêm hôm.Từ biển bơi, đây là cách nhà riêng trông giống như nơi mà chúng ta có thể mang 1 dòng nhìn tại những level không giống nhau của khu vực lắp đặt.Nội thất không chỉ với đồ nội thất hiện đại, đẹp, mà nó cũng mang đèn mặt dây chuyền với kích thước khác biệt nhưng mà vươn lên là một tiêu điểm.lúc là ban ngày, ánh sáng mặt dây chuyền giống như 1 mảnh trạm trổ của nghệ thuật trong phòng tiếp khách. Từ địa điểm này, các đại dương bơi và phòng bếp uống bên cạnh trời sở hữu thể được nhìn thấy.Xuyên suốt nhà mình, người ta sở hữu thể thấy các bức tường bê tông bị lộ. Ở đây, game thủ mang thể nhìn thấy bật của màu quà, thêm 1 số màu dung nhan ấy là 1 sự tương phản thấp với bảng màu trung tính.

Nội thất mang rộng lớn của không gian mở và nó mang thể được liên tục kết nối có các miền bên cạnh trời là rẻ. Trong đại dương bơi, bạn với thể thấy rằng nó được bao quanh bởi các bụi cây và cây xanh khác.lan can kính được sử dụng nhiều cho những tầng lửng nơi game thủ sở hữu thể nhìn thấy 1 kệ rằng tháp từ sàn đến trần nhà.Các phòng ăn uống chú ý màu trắng bộ ăn đương đại và những bức tường kính ở đây mở ra bên bên cạnh.

Phía trên bàn ăn được té sung đèn điêu khắc đấy giúp xác định thể tích và thêm dòng nhìn hấp dẫn trong đó. Nó kiên cố là 1 thu hút mức độ như nó được để ý tới đèn hộp của những kích cỡ khác biệt.Một nhà bếp màu trắng tối giản với một hòn đảo to được nhìn thấy trong nhà.Nó mang vẻ tốt đẹp so có sàn đá cẩm thạch màu xám.Ngôi nhà sở hữu thể được tầm nã cập duyệt y cầu thang này có nắp kính trên mặt. Nó sẽ được phải chăng đẹp để leo lên những bước Trong khi nhìn thấy bên ko kể xem.Từ kệ sách, 1 nhìn ra vùng sinh sống bên dưới qua ban công hoặc tầng lửng.những nội thất trông mở do các cửa sổ béo cho phép phổ biến ánh sáng tự nhiên tràn ngập thể tích. game thủ cũng mang thể thấy khu vườn ko kể trời quá. phòng tắm kính gia đình sở hữu độ tương phản tối có phần còn lại của căn phòng do nó với những bức tường màu đen, nhưng mà đồ đạc buồng tắm màu trắng.

rên tầng trên, sở hữu thể thấy 1 ban công trên lầu nhưng mà nhà phân phối một nơi nghỉ ngơi riêng.

đấy chẳng hề là một ngôi nhà đáng yêu từ Pitsou Kedem Architects ? kiên cố rồi. Vâng, chúng tôi mang rất nhiều ý tưởng nhà đẹp và điều này chỉ là 1 dòng nhìn thoáng qua của nó. Trong khi những người khác nghĩ rằng bê tông trông xấu xí, họ mang thể là sai bởi vì như người chơi thấy, căn phòng này trông rất hợp lý dù vẫn giữ lại hoàn thành bê tông. mặc dầu sơn được thêm vào trong 1 số bộ phận của nội thất, đa số diện tích chỉ được diễn giải bê tông. các gì bạn với thể nhắc về địa điểm thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét