Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Cửa nhôm kính mở hất buộc phải đề cập thanh chống gió

Cấu tạo, tham số Cửa sổ mở hất

  • Cấu tạo: khuông bao, khuông cánh, ke ép góc, ke nâng cao cứng, keo DOW CORNING 791, keo Soudal ( nhãn hàng 50 năm của Bỉ hiện chỉ với LHD để xuất keo này), bản lề chữ A, bản lề lá, tùy từng kích thước, đòi hỏi nhưng cẩn thận bản lề khác biệt.
  • Thông số: độ dày thanh nhôm một.4mm
  • Bảo hành – Khuyến mại: 2 năm có hệ phu kien nhom viet phap , 5 năm sở hữu thanh nhôm Xingfa và màu sơn. chế độ khuyến mãi và sau bán hàng: không lấy phí di chuyển trong nội ô, giảm giá sở hữu khách hàng quay lại lần 2, giảm giá vào những ngày lễ…
  • những mẫu mã nhìn chung hòa hợp hình thức khác: kết hợp vách trên, tấm kính 2 bên, vách dưới

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa hệ 55 được thiết kế theo lối mở hất hiện đại chống mưa hắt ngay cả lúc người chơi đang mở cửa, tiện lợi và vô cùng thích hợp gá đặt cho các căn phòng với khoảng trống bé.

Đặc điểm Cửa sổ mở hất XINGFA

  • hình thức mở hất chống được gió đập mạnh bởi mang thanh định vị giữ vị trí góc mở. Góc mở tối đa: 45 độ
  • tính năng chắn nắng, mưa hắt ngay cả khi đang mở cửa.
  • dễ dàng vệ sinh lau chùi, tiện tặn phí bảo dưỡng.
  • Bề mặt nhôm Xingfa được sơn phủ tĩnh điện chống ăn mòn, chống bạc màu.
  • Sự cấu kết rất sang trọng giữa Hệ gioăng EPDM, kính chất lượng cao Hải Long cùng phụ kiện kim loại KINLONG giúp cửa mang khả năng chống ồn, bí quyết nhiệt cực tốt.
  • cường lực cao, chống cong vênh co ngót, bình yên cho người yêu thích.

Được mở hất ra ko kể với góc 450. có cửa sở hữu kích tấc béo thường lắp thêm thanh chống gió cửa sổ nhằm giữ cho cửa với góc mở cố định khoảng 300 và ko tự đóng sập xuống trong quá trình yêu thích.

• có hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép, khi đóng cửa hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và sườn cánh có nhau tạo độ kín đáo khít và tính năng bí quyết âm, cách nhiệt cao. bên cạnh đó, hệ thống chốt đa điểm còn có chức năng chống bỗng nhiên nhập.

• khi đóng mở cửa ko ảnh hưởng tới dung tích và dung tích cách thức của gia đình.

Để giá hợp lý an toàn chống va đạp lúc với gió lớn loại thanh chống gió được lưu ý lắp ráp ở các mẫu cửa sổ mở hất để giữ cửa ở 1 địa điểm nhất thiết lúc mở cửa.

Được đề cập cho cửa sổ mở hất nhựa upvc có kích thước chiều cao to, sử dụng để giữ cửa ở một địa điểm nhất định khi mở ra. Thường được giải pháp 2 thanh ở 2 bên cửa để cửa mở ra và giữ cửa luôn đồng đều cân bằng. Thanh chống gió cần được bắt đúng mực vào khuông cánh cửa nhựa lõi thép để lúc mở ko quá tầm mang của tay, ko khiến nặng lúc đóng mở, 2 thanh khi đóng mở cần đồng đều để giảm thiểu bị kẹt 1 thanh khiến cho cửa chẳng thể đóng mở.

thanh chống gió


lúc để xuất phụ kiện cho chiếc cửa sổ mở hất nên chon dòng thép 304 để hạn chế bị hen gỉ gây ra hư hỏng trong giai đoạn ưa chuộng do hay xúc tiếp mang nước mưa.
Số lượng thanh chống gió để ý cho cửa sổ mở hất một cánh thường bắt buộc đủ 2 dòng để giảm thiểu bị lệch.

thanh chong sao cua nhom kinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét