Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

một công trình hiện đại s�� hữu một tầm nhìn rộng hơn khi ý tưởng dung tích mở

sở hữu phần lớn khu vực thi công sở hữu khung cảnh đẹp của môi trường xung quanh. Nó với thể là phong cảnh thị thành, những ngọn núi, đại dương hay thậm chí vườn của riêng bạn. không sở hữu thắc bận bịu tại sao nhiều gia chủ nhìn vào vùng trước khi cẩn thận 1 khu vực để thành lập một nhà bạn. Tôi vững chắc rằng người chơi ganh ghẻ mang những mọi công trình với một loại nhìn dễ thương bởi không tính việc được thư giãn khi bạn nhìn thấy nó; nó cũng cho biết thêm giá trị cho mọi gia đình của game thủ. Chúng tôi đã đặc biệt nhà như thế này đã được và tôi biết game thủ ganh tị như thế nào đơn vị quản lý sở hữu thể nhìn bao quanh với 1 chiếc nhìn rất sang trọng nhờ toàn bộ mặt tiền là cách tốt nhất tảng kính temper béo và đi kèm sở hữu hệ thống cửa nhôm kính với sử dụng tay nắm cửa nhôm rất hợp lý, ko kể việc có 1 căn phòng rất đẹp để sống.

một vị trí thi công nằm trên 1 sườn đồi ở trên đường mòn Silverado, ở Oakville, California được ngoại hình bởi vì kiến ​​trúc sư John Maniscalco. những nhà nhìn ra vườn nho của Napa Valley California từ những địa điểm khác biệt của nội thất. mọi gia đình có 1 mẫu mã bên ko kể rất đẹp và rất sang trọng may mắn mang 1 chiếc nhìn ngoạn xung quanh nó. Ngay cả lúc nhà nhiều người sử dụng đường nét đơn giản và hình hình dáng học trên nó, nó trông hoàn hảo bởi thế nào nó được mẫu mã. những nội thất trông rất đẹp và thư giãn là phải chăng. Thậm chí còn mang một kết tiếp nối mạch giữa nội thất và ngoại thất. hiện tại chúng ta với một chiếc nhìn tại nhà duyệt y các hình ảnh dưới đây.

khả năng độc đáo : một nhà mình mọi công trình một tầng nhưng có một dòng nhìn đẹp của môi trường bao quanh và sở hữu một ngoại hình nội thất siêu thư giãn nhưng mà có hầm rượu do nó nằm sắp một vườn nho.Ngôi nhà mang thiết kế đẹp đương đại sở hữu các đường nét ý tưởng đẹp và hình trạng. Nó cũng áp dụng màu nhan sắc đương đại, cũng mang nội thất đương đại. Trước mặt nó là 1 đại dương bơi sở hữu một ý tưởng hình học cho biết thêm hấp dẫn đối mang mặt tiền tài nó. muốn phương pháp phải chăng đẹp ấy là để xem đề đạt của bầu trời vào trong nước.Tôi cũng thích màu sắc của căn phòng quá bởi nó kết hợp màu đen và trắng và khác đương đại. Rõ ràng, đây thực sự là 1 nơi trú ngụ vô cùng phổ biến.

game thủ mang thể thấy trong bức ảnh này như thế nào mập căn nhà là. Và mặc dầu là 1 nhà 1 tầng, trông nó thật sự xinh xắn sở hữu 1 đẳng cấp ngoại hình đẹp đương đại. mong muốn màu dung nhan của nó quá cũng như khoảng trống ở giữa cấu trúc. các cây thêm vẻ đẹp cho bên ngoài của nhà mình.Các nhà trải dài trên trang web của mình trong một mẫu mã tuyến tính. Nó phiên bản đồ đường đi của mặt trời trên những chức năng của cuộc sống hàng ngày. các đường nhìn thấy trong phần này của mọi gia đình trông thật sự rẻ đẹp. Nó cũng cách tốt nhất những phong cảnh đương đại nhưng nhà đề cập để phù hợp mang chủ đề của nó.Khi 1 người bước vào nhà, một cánh cửa quá khổ và cửa sổ kính bự yêu thích bản lề sàn vvp sẽ chào đón anh mà đã đưa ra 1 dòng nhìn thoáng qua của nội thất cũng như những ý kiến bao quanh nó. Nó kiên cố là một căn hộ đẹp thực sự!

không tính trời, nhà cũng sở hữu đại dương bơi vô cực phải chăng vị với nhau nhưng mà tạo ra 1 cảm giác của sự phản ảnh và mở rộng thể tích ,. Nó phản chiếu bầu trời đầy kịch tính của Thung lũng Napa cũng như các ngọn núi và cây xung quanh nó. Nó với một nội thất ngoài trời nhìn hiện đại trình bày ở đây quành 1 hố lửa.Nhìn thấy ở đây là khu vực ăn uống sở hữu một mẫu mã hình thức đẹp. những nhà được đặc thù vì những kinh nghiệm trong nhà-ngoài trời liền mạch. Nó cũng rất đẹp khung ý kiến của ngồi tự dưng ấn tượng. quang cảnh nhìn từ địa điểm này đích thực là siêu thông minh đích thực. Đồng ý kiến là các gì người ta mang thể nhìn thấy lúc được nhúng trong đại dương bơi.Trong nội thất, nó mang một bảng bình tĩnh và trung tính đã được đề cập trong nhà. Nó cũng cân nhắc gỗ quá không chỉ cho các khu vực lưu trữ nhưng mà còn cho 1 số đồ nội thất là rẻ. Nhìn thấy ở đây là bàn cà phê bằng gỗ ngẫu nhiên nhưng thêm thẩm mỹ tự nhiên hơn và thú vị tới vị trí, kết nối nó mang quan điểm ngoài trời.

Nằm về phía bên của phòng khách là phòng bếp mà cũng sở hữu tầm nhìn của thung lũng. bí quyết kiểu dáng của ghế sở hữu khuông bằng gỗ màu đen và chỗ ngồi màu trắng.Một ánh sáng đơn thuần nhưng mà phong cách treo phía trên nó.Trong nhà bếp, nó có tính năng 1 hòn đảo mênh mang mang một sự cấu kết của gỗ và trắng dứt. phân phản chiều cao của nó được khiến cho bằng thép không gỉ với chỗ ngồi thoả thích. Hòn đảo này cũng mang đông đảo phòng để chuẩn bị thức ăn và cũng mang chỗ để ngồi thoải mái. Nó thực thụ là tốt đẹp để nhìn vào những mức độ bằng gỗ của nhà bếp này cũng như backsplash bằng đá đá hoa.

nhắc từ lúc nhà tọa lạc gần những vườn nho, nó mang một hầm rượu vang tùy chỉnh nhưng mà đã được bao gồm trong ý tưởng. ngoại trừ các hầm rượu vang mà chúng ta mang thể nhìn thấy từ những miền nhà bếp, điều này cũng có hòn đảo riêng mang bồn rửa nhưng là ốm hơn so với nhìn thấy trong nhà bếp. Trên các bức tường được kiểu dáng đẹp tường nghệ thuật trong những màu sắc đẹp không giống nhau.

Tôi biết game thủ yêu như thế nào căn phòng này trông giống như bởi tôi mến mộ nó quá! Ngay cả giả dụ chúng ta đang đối xử mang một đôi hình ảnh, chúng ta vẫn mang thể đánh giá cao giao diện của căn phòng này trong Silverado Trail. John Maniscalco đã làm các hình thức của vị trí thi công có một bên ngoại trừ nội thất và vô cùng tuyệt hảo. Tôi thích nó mà các kiến trúc của mọi gia đình sở hữu một sự kết hợp rẻ của các đường và hình dáng mà hóa ra thực sự thông minh. Đối sở hữu nội thất, nó là gọn gàng và rất hợp lý và mang một yên ấm, thư giãn và mời thú vị bởi màu sắc đẹp của nó và hỗn hợp của các Vật dùng. Thậm chí giới thiệu sản vật nội thất trông thông minh quá. làm cho thế nào về game thủ, các gì bạn sở hữu thể nhắc về khu vực lắp đặt này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét