Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Trước và sau khi hình ảnh: chuyển đổi bật và đổi mới của chủ một của năm 1980 tại Anh

1 số người sẽ nghĩ rằng một địa điểm thi công cũ ko còn với thể được biến đổi thành 1 dòng gì ấy đương đại và hợp phong cách bởi vì nó với thể xuất hiện đổ nát và rằng nó sẽ mang chi phí số đông. đấy là lý bởi tại sao, rộng rãi người thích để thành lập 1 vị trí thi công thế hệ từ đầu hơn là khôi phục. nhưng mà sau đó, cũng mang một số người coi xét những giá trị tinh thần của một nhà có nhà riêng của họ. vì thế, thay bởi phá bỏ nó hoặc thu được một nhà riêng thế hệ, họ thích đã cho trùng tu. Và ko giống như những gì người khác nghĩ rằng, nó thực thụ sở hữu thể làm điều đấy. Như một vấn đề của thực tiễn, nhiều nhà bạn đã được khôi phục trông hoàn toàn tuyệt vời nhưng mà nó là điều kiện thuở đầu. Đây là các gì chúng ta mang thể nhìn thấy trong nhà mà chúng tôi sẽ với ngày hôm nay.

Duncan Foster Architects đã hoàn tất việc biến đổi nhà một năm 1980 tại London, Anh. Từ mẫu nhìn cổ điển cũ của nó, nó đã được trở thành một mọi gia đình đương đại với số đông thủy tinh và một sân vườn kiểng. Nhìn khái quát, nó trông thật sự tốt đẹp và cảnh quan rất đẹp và vô cùng hiện đại đích thực ngay cả lúc vẫn còn các dấu vết của quá khứ của mình và của hình thức ban sơ của nó. Vâng, đấy cũng là tốt để bảo tồn một số chi tiết của công trình bởi theo bí quyết này, các chủ sở hữu cũng như người mua của mình, sẽ mang thể kiểm tra cao nhà phổ biến hơn xem xét khiến cho thế nào nó trông giống như trước. Dưới đây là một trước và sau khi showcase của ngôi nhà:mức độ độc đáo : 1 căn phòng cổ được xây dựng từ những năm 1980 đã được nâng cấp thành một địa điểm thi công hiện đại trông đích thực đẹp gọn nhẹ và mang doanh nghiệp. Nó được áp dụng kính trong rộng rãi lĩnh vực để khiến cho nó hiện ra hoàn hảo.

Đây là mọi gia đình được cập nhật. Nó đích thực đương đại trong thiết kế sở hữu rất nhiều kính thêm vào nó. Ngay cả những cảnh quan được thực hiện phải chăng hơn quá mang pavers trên sàn và các bước từ cổng vào trông giống như làm cho bằng gỗ.Nhìn thấy ở đây là phía sau của căn nhà mà cho chúng ta những kiểu dáng về bí quyết nhà cũ như thế nào. Nó được bao phủ với gạch và nó cũng mong muốn mái đất sét cũng được thêm vào loại nhìn cổ truyền của nó. nhưng mọi những đã được loại bỏ hoàn toàn thay đổi bên bên cạnh của nhà riêng mặc dầu cấu trúc này vẫn còn na ná như xây dựng ban sơ.Thêm nhiều kính chịu lực để nhà khiến cho nó trông đích thực rẻ đẹp kể từ lúc công trình trở thành tươi sáng và thoáng mát là phải chăng. Sự cấu kết giữa kính và bê tông không bao giờ không thực sự! Nhìn thấy ở đây là khu vực ăn uống cũng sở hữu thể được phân tích như là một địa điểm nghiên cứu. Nó cũng mang những cửa sổ kính dùng tay cài cửa nhôm để mang ánh sáng quá.

Đây là mặt trước của gia đình có 1 nhà để xe và các bước dẫn về phía cửa ra vào. mà người chơi mang thể thấy rằng nó đã không giống nhau thời nay và thậm chí còn cam đoan hơn. Ngay cả những kiểu dáng của các cửa ra vào và cửa sổ đã được thay đổi. Tôi mang thể kể rằng họ thực thụ dành hầu hết cho dự án này!Các nội thất của gia đình giải pháp bê tông và kính liên kết. mang những bức tường kính và cửa lùa, người ta mang thể với được 1 chiếc nhìn dễ thương của các khu vườn và địa điểm ngoại trừ trời như những gì chúng ta mang thể thấy ở đây. Tôi cũng thích nó mà những bước ở bên cạnh trời được kết nối sở hữu những chùm trong nội thất sở hữu đèn ở phía dưới. ngày nay điều này thực sự là 1 ngoại hình liền mạch!Bạn với thể có được 1 cái nhìn thoáng qua của khu vườn ở đây cũng như các cửa kính lùa. có vẻ của nó, khu vực lắp đặt là một tí lộn xộn và những ngoại hình sở hữu mà màn kềnh càng tuồng như đem lại phổ biến bụi đến nhà.

nhưng mà hiện nay, nó trông phải chăng hơn đa số với các cái hình hình thức. Thay bởi vì khung trắng cho thủy tinh, nó được bí quyết màu xám đen. các căn nhà cũng chiếm được một phong cảnh phía sau bát ngát được chạm khắc trên không gian cho một phần mở rộng thủy tinh thế hệ. Rõ ràng, sở hữu vẻ phải chăng hơn theo bí quyết này.Nhìn trong ảnh này của địa điểm thi công cũ là vô cùng tiêu biểu về nhà vào năm 1980, có các bức tường ngăn cách với vị trí sinh hoạt và ăn uống khác nhau. người chơi cũng có thể thấy rằng ngay cả những đồ nội thất cũng không phải là sắp đặt.Đây là hình ảnh của nhà bếp cũ. Nó ko giống như đẹp rồi nhưng nó sẽ nhìn thấp hơn giả dụ chỉ mang nó là sở hữu công ty hơn.Nhìn thấy ở đây là hành lang với những bức tường trắng và mầu tường. bên cạnh đó còn với 1 cầu thang ở những địa điểm với đèn chiếu sáng trên các mặt. Trên trần của hành lang được hạ rẻ đèn là phải chăng. giới thiệu rằng sở hữu một cánh cửa kính sử dụng khóa tay nắm tròn ở cuối hành lang.

ảnh này với hành lang ban sơ sở hữu các cầu thang bên trái. Nó mang một cổng tò vò nhưng là siêu cổ kính và sàn được trải thảm.Ngoài những đèn chiếu sáng trên các mặt cầu thang, nó cũng được lót bằng đèn quá chỉ phải theo những bước. Dưới cầu thang là một khu vực lưu trữ hình chữ nhật mang ánh sáng. Như 1 cầu thang nhìn gọn ghẽ thật khác lạ nhưng nó cũng lựa chọn kính cho lan can.

Hình ảnh này cho thấy buồng tắm mà không chỉ là rộng rãi nhưng mà cũng nổi thiết kế. Nó với một băng ghế dự bị lưu trữ nổi trên một bên Ngoài ra các vị trí tắm được kèm theo trong kính. bạn cũng có thể sở hữu được 1 loại nhìn thoáng qua của khu vườn từ đây.

logic, cần không? có đích thực là 1 sự khách nhau rất phệ giữa các mọi gia đình cũ và một thế hệ được khôi phục. mặc dù chúng ta vẫn có thể thấy 1 số tương đồng với nhà cũ, chúng ta vẫn sở hữu thể nhận thấy rằng nó đích thực trông rẻ hơn số đông sau lúc cập nhật. mà ngôi nhà sẽ thích sống? ko ngờ vực gì nữa, game thủ sẽ tậu chiếc mới. vị trí thi công này được chuyển đổi bởi Duncan Foster Kiến trúc sư người hình như đã khiến 1 công tác hợp lý bởi ko kể ngoại thất, nội thất của nó cũng đã được cải thiện để đơn vị phân phối cho những chủ nhà là bí quyết thấp hơn để sống trong địa điểm thi công của họ. Nó thậm chí còn thoải mái hơn và được làm cho cozier. Ngay cả bảng màu là đẹp là tốt. Tôi thích kiểu dáng rằng họ đã tư vấn kính xung quanh nhà để mang đến rộng rãi ánh sáng vào nhà. vì vậy, những gì người chơi với thể nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét