Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

25 Kệ thông minh trong những khu vực ăn mà người chơi nên biết

bất cứ khi nào chúng ta thấy hoặc mường tượng một kệ sách đẹp, chúng ta nghĩ về bao nhiêu cuốn sách chúng ta với thể đặt trong họ đó là tại nhà của chúng ta - nhưng hẳn nhiên, mang đa số các gì chúng ta biết về tô điểm nhà và thiết kế, chúng tôi biết rằng chúng tôi chẳng thể xoành xoạch gọi kệ sách như vậy bởi thường xuyên hơn ko, hầu hết người ko thực thụ hiển thị sách trong họ - và đấy là các gì người chơi sẽ được nhìn thấy ở đây ngày bữa nay.

Dưới đây là danh sách đẹp khoảng 25 Kệ thông minh trong các phòng ăn. bạn có thể thấy kệ trong phòng khách, trong phòng ngủ, trong nhà bếp và thậm chí cả bồn tắm vì về Căn bản, kệ được đặt ở những nơi chiến lược trong nhà để lưu trữ và hiển thị. cùng với đó, sở hữu một mẫu nhìn sâu hơn về phương pháp các nhà mẫu mã cẩn thận các kệ và cho chúng tôi biết các gì game thủ nghĩ về họ!

Xem thêm : cua kinh thuy luc gia bao nhieu

trước tiên trong danh sách này là 1 Brooklyn căn hộ đẹp mà cho chúng ta thấy 1 bộ phòng bếp hoàn hảo với ghế lạnh lẽo và một kệ dễ thương trong trắng có gợi ý của màu đỏ và màu nâu sẫm trong đó. Rõ ràng, khoảng trống này quan tâm phần lớn màu dung nhan và tôi nghĩ nhiều như nó là hiện đại, nó đích thực là thú vị!Thứ nhị trong danh sách là 1 kệ tường rất đẹp mà thẳng hàng có cửa. các trang hoàng trên kệ là bãi biển có liên quan và tôi cần thiết để giả thiết rằng gia chủ rất thích bãi đại dương hoặc thực sự làm việc với những công cụ; dù sao, bất kỳ lý bởi vì vì sao các điều đẹp là trong dung tích này, tôi nghĩ rằng nó chỉ là hoàn hảo!

để ý tới sự tương phản về màu sắc đẹp và Vật liệu xây dựng trong diện tích ăn uống này? Tôi yêu các bức tường gạch ngoài những kệ màu trắng với các thứ xinh xắn và phương pháp nó tương phản mang màu dung nhan của sàn nhà; bàn ăn đơn thuần nhưng mà một tí ngăn nắp sở hữu uốn cong rất hợp lý của nó.Nhà này trông đương đại hơn là hiện đại bởi tất cả các công cụ mô-đun nhưng game thủ nhìn thấy trong đó. các bức tường đó bằng cách nào ấy cho thấy nội dung nào song song giấu các điều quá và đồ đoàn trong đây sở hữu vẻ khá cứng mà đích thực ngăn nắp và đắt trai.Bức ảnh này có lẽ một trong Faves của tôi trong danh sách này bởi thực tế là tôi chỉ ái mộ gác lửng và kệ ấy bao gồm cả một bức tường. thực tiễn là nó có công cụ tuyệt vời trong nó đã khiến cho nó đẹp hơn phần lớn so mang khi nó là thiết bị đầy màu sắc. các khí cụ trắng trên chúng đã làm cho nó tất cả mát - chí ít là đối sở hữu tôi.

Ngay từ chiếc nhìn đầu tiên, tôi nghĩ rằng các kệ trong bức ảnh này là ở trên nhà vệ sinh nhà bếp, mà tôi đã sai bởi vì rõ ràng nó chỉ trông giống như một bàn tiệc chung sở hữu giá đỡ thêm trên nó. thực tế là họ đã thêm vào một bức tường màu đằng sau nó đã làm cho nó fancier.

Tôi thích khiến cho thế nào hình ảnh vui nhộn này là bởi vì họ mang con trong họ. Tôi ko kiên cố giả dụ các nhà mẫu mã hoặc nhà chủ sở hữu yêu cầu này mà cho chúng ta (người xem) cách ảnh hưởng phòng bếp này thực sự mang thể được. Họ cho chúng ta thấy trẻ mỏ làm 1 số bài tập hay phiên bản vẽ nào đó mà có thể dứt trên tường. những loại ghế đầy màu dung nhan cũng thêm vào nhân tố phấn kích 'Những diện tích này!Nói về trần cao tại nhà! thể tích này là chỉ thực thụ sáng tạo và thực tế khá. Việc thực hành được nhiều người biết bức tường nhưng mà nhà này thực sự đã tấn và họ thực sự khiến một công tác tốt! thực tế là giá đỡ này mang một bức tường gắn trên cầu thang xếp sở hữu nghĩa rằng đây sẽ là giá đỡ chức năng và ko chỉ cho hiển thị.Các kệ dễ thương và hình chữ nhật thực hành trên các bức tường chỉ là như vậy ưa thích - Tôi mang tức là, không phải trong một bí quyết đắt tiền hoặc 1 loại gì đấy nhưng mà một mẫu gì ấy thật sự rất hợp lý. Tôi biết rằng những giá đỡ được phổ biến khả năng được làm từ gỗ và có vẻ đơn giản quá, nhưng nó phù hợp với hầu hết đa số thứ bên trong thể tích này và nó trông thật gọn nhẹ.

dù rằng vẫn có đủ dung tích cho một bàn ăn lớn hơn và hầu hết, tôi sẽ bắt buộc nghĩ rằng mọi công trình này là nhỏ xíu ấy là lý vì tại sao họ đã mua 1 tập ăn tứ chỗ ngồi.Các màu dung nhan của gần như phòng kiên cố khiến cho cái nhìn gỗ tươi thực sự thông minh.

Tôi nghĩ rằng đây là một khoảng trống đẹp để bắt đầu với. Giống như 1 người bạn của tôi cẩn thận nhắc - nhà là sườn trống cho kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế nội thất.Tôi thích cách sàn với cờ màu đen và trắng này giống như cảm giác vì dung tích này với vẻ toàn bộ các cổ kính VN hơn nó đã là; các kệ ở đây vững chắc là khác biệt từ những người khác trong danh sách này - ấy là kiên cố.Bây giờ, tôi khá thuyết phục rằng thể tích này là ko đích thực là 1 khu vực ăn uống mà một thư viện - nhưng mà sau đó một lần nữa, tôi đôi kiểm tra và điều này là trong thực tại, khoảng trống ăn uống của nhà Delancey này. các bức tường mập của cuốn sách siêu có thể là bởi thực tiễn là các chủ mang nhà là thực sự độc giả và thu thập đối mang toàn bộ những phần. Sách chắn là hiển thị hợp lý cho gần như công trình.Tôi thích khiến cho thế nào những kệ ở đây vào vai trò như bộ phận - từ khu vực sinh sống và sau đấy về phía cầu thang hay thậm chí nhà bếp. những kệ trang trí màu trắng showcase đó là cao sáng vì sự xong xuôi nâu. các khoảng trống ăn uống sáu chỗ ngồi cũng là 1 màn hình rất sang trọng trong ngôi nhà này.

các kệ trong nhà bên bờ biển này là khá rất dị. Tôi sở hữu nghĩa là, không hề là giá đỡ phiên bản thân nhưng mà nội dung của các kệ. Họ trông giống như miếng lạnh giá và thu hút của những hình thức bình và jar và như vậy.Tôi hoàn toàn choáng váng về dung tích ăn uống này bởi vì trong các cuốn sách hiển thị ở đây. Đối mang con mọt sách, tôi nghĩ thêm sách ở hầu hết những điểm trong nhà luôn luôn là 1 phân tâm mập từ công việc và xay hàng ngày, nhưng nó xoành xoạch yên ủi khi nhìn thấy cuốn sách của bạn xung quanh - đặc biệt là khi bạn nhận được để đọc chúng - lần trước hết hay hơn và hơn .

Tôi nghĩ rằng với thực phẩm sắp với sách là một không phệ không có; nhưng mà trong nếu này, và như 1 số những hình ảnh trong danh sách này - Tôi nghĩ hầu hết người đã không nghĩ phổ biến về nó, hoặc các người mua của những công trình này kiên cố rất tư vấn trong việc bảo đảm họ không làm cho đổ thức ăn hoặc thức uống xung quanh diện tích ăn uống của họ giảm thiểu những cuốn sách của họ từ việc sở hữu sự cố tràn hoặc có điều gì.Nó có thể chẳng hề quá rõ ràng, nhưng mà với một vài kệ dọc theo bức tường với những kiến ​​trúc kết nối thể tích ăn uống này để phòng hoặc dung tích gần đó.Tại đây, chúng ta mang thể thấy rằng họ đã thêm vào chiếc bình bự và lạ mắt như đồ trang hoàng và chất độn cho những kệ; khi tôi nghĩ về nó, kệ này là một chia hơi gọn nhẹ quá!không gian ăn uống này trông thực sự nam tính - thấp, vì gỗ tối màu được chú ý với những kệ và các đồ nội thất. khi tôi nhìn thấy tấm trên kệ, mặc dầu tôi bằng bí quyết nào đó đã thay đổi tâm não của tôi. bạn nghĩ gì về dung tích này?

Chúng tôi nhìn thấy kệ thấp cho nhà Vienna gọn gàng này. Tôi nghĩ rằng đây là một trong những chỉ trong danh sách này mang những dòng hình hình thức. giả dụ người chơi nhận thấy rằng đằng sau thiết kế kệ này là cầu thang nhưng tôi nghĩ là 1 cách hợp lý của việc trình bày khoảng trống sau lúc các bàn ăn nhưng trước cầu thang kính và phương pháp phụ kiện cầu thang kính .Bất cứ lúc nào tôi nhìn thấy các gia đình sở hữu trần xúc tiếp, nó thường là ở gác xép hoặc những không gian biến đổi hoặc với thể thể tích công nghiệp - ko đích thực điều gì đấy kì khôi như thế này. Tôi có tức thị, thể tích ăn uống này trông giống như 1 đột nhiên phá sở hữu những gì là chung mà chúng ta thấy trong ngoại hình nhà. Người da trắng cấu kết sở hữu hầu hết các gỗ làm cho dung tích này phức hợp hơn.

toàn bộ những đồ nội thất gỗ trong thể tích này khiến tôi nhớ tới đồ nội thất dì của tôi đã từng có; cô đã có các ghế sofa lớn bằng gỗ, bảng phụ và bàn cà phê mà là legit - họ chắc chắn là nặng. Xét xử của những bảng trong đây, nó là ko có nghi vấn nặng; và các kệ trên tường trông sức tải nhẹ.Kệ là lưu ý chúng tôi sở hữu thể trình bày các bức tường của chúng tôi ở nhà. Chúng tôi bằng bí quyết nào đó lưu trong gỗ bởi chúng ta không hề làm cho tủ mang mọi các bên để nó, cùng thêm, đó là một bí quyết tuyệt vời để phân tích những mẫu bình Trung Quốc và đẹp game thủ giữ trên gác mái.Chúng tôi hầu như không thấy dung tích ăn uống ở đây nhưng chúng tôi vững chắc mang 1 cái nhìn rất sang trọng của các kệ trắng bửa sung có những viên gạch được đề cập như những cột trong căn phòng này. Nhà này bằng phương pháp này nằm ở Tel-Aviv, do đó việc sử dụng nhiều của những viên gạch thân thương với môi nói từ lúc họ với thể không hề nhập cảng - dấu chân carbon ít hơn!Tôi nhớ viết về 1 danh sách nhưng mà bàn thảo giá sách và nhìn thấy khu vực ăn này, tôi nhận ra, tại sao không đặt một số sách lân cận buộc phải không? người chơi sở hữu thể lấy 1 cuốn sách bất kỳ lúc nào và đọc Dường như ăn sáng hoặc thậm chí ăn tối. Sau đó, một lần nữa, chúng tôi luôn luôn với thể đặt tô điểm thay bởi vì sách.

Tôi thích các kệ lõm ở đây - chúng được đặt trong gỗ trông khá giống như một khung lớn! Này bằng cách nào đó cảm thấy thực thụ nông trại giống và tôi nghĩ rằng đó là hợp lý bởi vì nó cảm thấy đích thực ấm êm và thoải mái!

Và sở hữu bạn sở hữu nó, thiếu phụ và quý ông - một danh sách 25 Kệ logic trong những nhà ăn mà tôi nghĩ là đích thực gọn ghẽ. Nó sở hữu thể được chú ý cho mục đích tô điểm nhưng mà đồng thời chúng ta đã thấy bao nhiêu người cân nhắc chúng như kệ sách - đấy là xoành xoạch để ý logic cho họ! Tôi đúng Của? Đối sở hữu các người tiêu dùng cuốn sách đấy, và phải chăng, những người kính yêu để hiển thị những khí cụ trong nhà, hãy đánh giá các 15 Cube và Rectangular Kệ và chia sẻ chúng với đồng đội của game thủ cộng với thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét