Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

khiến cho thế nào để nâng cao và cài đặt Đèn cabin tắm vòi hoa sen trong căn phòng

Đối mang nhà đã được xây dựng trong thập kỷ qua, chiều cao tiêu chuẩn cho tắm bồn / vòi sen là 72 ". nếu người sử dụng buồng tắm là ko cao, chiều cao này có thể được rất hợp lý. mà đối có các người sử dụng cao hơn, một 72 "tắm đầu không phải là hoàn hảo, bởi người tư vấn buộc phải cúi mình để có được sạch như các đầu vòi sen riêng của mình dứt thậm chí còn tốt hơn thế. nâng cao đầu vòi sen và sản xuất phòng tắm / đồ đạc tắm thế hệ chẳng phải là nhìn chung nhất của các dự án DIY ; ngoài ra, chúng tôi kì vọng rằng hướng dẫn này sẽ giúp người chơi khiến điều đấy đúng, bao gồm cả việc giải quyết những cảnh huống khó xử, người chơi có thể gặp buộc phải khi khiến cho việc với ống đồng và một mọi công trình cũ.

Đây là một loại nhìn của bức tường ống nước trong vách tắm / vòi sen. Về tổng hợp, nước lạnh và nóng nhập vào hệ thống phê duyệt đường ống riêng biệt của họ. Họ tham gia tại những van trộn, là nơi nhưng mà những tay cầm phòng tắm / vòi sen sẽ được đặt. các nước sau ấy có thể được chỉ dẫn qua cho biết xử lý xuống bồn tắm vòi nước hoặc cho đến đầu vòi sen.Đây là một loại nhìn sâu hơn về các van trộn cũ. Nó mang bốn kết nối ống: nước lạnh và nóng ở hai bên, buồng tắm vòi nước bên dưới, và những đầu vòi sen trên.

giả dụ game thủ sẽ được tăng đầu tắm của bạn, xác định cao hơn đa dạng game thủ lưu ý đầu vòi sen của game thủ được. ví dụ này sẽ nâng tắm đầu 1 chân gần như. đánh dấu miền đó trên các đinh tán dọc. Sau đấy cắt 2 × 4 để vừa khít giữa nhì đinh vít sườn và hoặc búa nó vào vùng, có trọng điểm của 2 × 4 mới mảnh chạm vào thương hiệu của game thủ.

Vít trên mọi tứ bộ ghép nữ tư trộn đề van. Xác định có hay không người chơi sẽ được nâng van trộn của người chơi. Về mặt khoa học, điều này có được khu vực như cao lên trên tường như người chơi để ý nó. Đối sở hữu một tắm một mình, game thủ sẽ rõ ràng yêu thích van trộn là cao hơn rộng rãi so với 1 sự kết hợp cabin tắm / vòi sen bởi vì nó không phải phải được tróc nã cập để mong muốn nhà tắm. Giữ van trộn vào nơi nhưng mà người chơi giới thiệu nó và lưu lại stud sắp nhất tại trọng tâm theo chiều dọc của van. Đo khoảng phương pháp thẳng đứng từ những van trộn cũ sang miền mới; game thủ sẽ nên phải cắt nhị ống dài này để nâng cao những đường ống nước lạnh và nóng tới nhiều nhiệt này. ngoài ra, đo khoảng phương pháp mới từ coupler nữ dưới trên van trộn của người chơi có ống nằm ngang thông suốt các nhà tắm vòi nước.

Đo khoảng cách ngang giữa những bên gần nhất của các đường ống nước lạnh và trộn tương ứng van coupler.Làm tương tự cho các nước nóng. hướng dẫn này bao gồm 1 "sự tách biệt giữa những đường ống nước lạnh và van trộn mới và một 1" 4 sự độc lập cho nước nóng. (Điều này một "khác biệt hầu hết, nhưng biến mất, như 1/2" của các đường ống đi vào coupler ren và khác 1/2 "đi vào khuỷu tay. nhưng hơn về điều này sau.)Tại thời điểm này, người chơi sẽ có tứ phép đo cho ống bạn bắt buộc buộc phải cắt: (1) chiều cao bửa sung cân nhắc cho cả các đường ống nước lã và nóng, (2) khoảng phương pháp thẳng đứng thế hệ giữa van trộn thế hệ và cabin tắm vòi nước, ( 3) khoảng cách từ đường ống nước lã vào van trộn mới, và (4) khoảng bí quyết từ đường ống nước nóng vào van trộn thế hệ. Tại thời điểm này, game thủ cũng sở hữu thể đo khoảng bí quyết từ khu vực van trộn mới của người chơi tới địa điểm vòi sen đầu nâng cao thế hệ của bạn, hoặc game thủ với thể chờ đợi và khiến điều này sau. Đo ra một trong những độ dài trên ống đồng của bạn.

kéo cắt bao quanh và bao quanh ống, tạm bợ giới hạn mỗi vòng xoay hoặc lâu hơn để thắt chặt lưỡi thêm. Tiếp tục cho đến khi đường ống được cắt.Ngay cả lúc cắt vẻ sạch sẽ, sẽ với một burr trên mép bên trong thế hệ cắt của game thủ. Điều này chỉ mang tức là một số những đồng đã được xoay bên Hình như nó đã bị cắt. bạn sẽ áp dụng loại trừ điều này có một tập tin hoặc cạnh sắc đẹp nét tương tự để cải thiện lưu lượng nước qua đường ống của game thủ.Khi những bên trong việc cắt giảm là rõ ràng, ấy là thời gian để làm sạch sẽ bên không tính. nhu cầu 120-grit đá nhám vải, hoặc 120-grit giấy ráp sẽ khiến cho trong 1 pinch. (Lưu ý: ví như game thủ tìm 1 bộ hàn, nó sở hữu thể sẽ với vải nhám bao gồm.)

Nó phải được sáng bóng; đó là cách người chơi biết nó sạch sẽ và sẵn sàng cho hàn. Trước lúc chúng ta tiếp tục, đây là một bí quyết quan trọng: hướng dẫn này chỉ hàn của hầu hết các khớp ống đồng TRƯỚC miền của họ vào tường ống nước vòi sen / nhà tắm của. Điều này được thực hiện bởi chúng tôi bí quyết hạn chế hàn trong nhà, và vị trí của những khớp tác động đến các đinh tán bức tường bên trong làm cho nó có thể gắn lên tường ống nước như một doanh nghiệp. XIN nhớ rằng bất cứ điều gì game thủ hàn thời buổi này, sở hữu ngoại lệ của ống đầu vòi sen, cần được trước gắn vào van trộn trước khi setup trong tường, bởi vậy bạn bắt buộc vững chắc rằng tất cả các khớp và ống dẫn sẽ thích hợp phê chuẩn bất cứ đinh tán hoặc các chướng ngại trong hàn, vị trí gắn của họ. giả dụ người chơi ko vững chắc, người chơi với thể quảng cáo từ bỏ các hàn của đầy đủ khớp khuỷu tay thời nay và thay bởi khiến bên đấy sau lúc lắp van trộn.

mang những bên trong và bên ngoại trừ của đường ống của bạn được khiến nhẵn và làm cho tinh khiết, game thủ chỉ cần làm như vậy để vào bên trong thích hợp của bạn. Lấy 1 bàn chải 1/2 "ống dây (được bán tại địa điểm hàn của bất kỳ cửa hàng phần cứng) và xoắn và khiến cho sạch bên trong của game thủ sớm-to-be-hàn phù hợp.

Hãy thông lượng chì của bạn. Flux là vô cùng cần thiết để thu được một doanh bình an, do nó ngăn cản công đoạn oxy hóa của những nguyên liệu xung quanh (ví dụ, ống đồng, phụ kiện). Hàn sẽ không tuân hành đồng bị oxy hóa. Hãy nghĩ suy về thông lượng như như lớp sơn lót để một dự án sơn - ấy là trung gian cho 1 bám dính thắng lợi để ý tới.Sử dụng bàn chải thông (một cây cọ đơn giản sẽ làm) và lây lan một mỏng tanh, thậm chí lớp phun ra xung quanh cả nhì bên ngoại trừ của ống đồng và bên trong thích hợp để được hàn. đẩy ống vào phụ kiện bình an. bạn đã chuẩn bị để hàn chúng lại với nhau ngày nay.Grab hàn không chì của game thủ và kéo ra 6 "-8". Đây là khoảng bí quyết đủ xa mà bạn vẫn có thể kiểm soát tốt Bên cạnh đó hàn nhưng đủ xa khỏi ngọn lửa và nhiệt để giảm thiểu bị đốt cháy của ngọn đuốc. XIN muốn trong hầu hết quy trình này, khác lạ khi điều hành những ngọn đuốc propane.Thắp sáng ngọn đuốc propan của người chơi và mở màn khiến cho nóng các khớp. người chơi không cần nên khiến nóng đường ống chính; chứ chẳng phải nhằm mục tiêu nhiệt ở những khớp. Nó sẽ tiến hành đủ nhiệt trong suốt để khiến cho hàn xảy ra. giảm thiểu dính dây hàn trực tiếp vào ngọn lửa của ngọn đuốc; thay vào đấy, hãy giữ nó chống lại những bề mặt đối diện sở hữu ngọn lửa. nhẫn nại. đa số những của một bất thần, nó sẽ hóa lỏng, và bạn sẽ sử dụng nhiều tắt ống (trong lúc vẫn giữ nhiệt nhằm vào nó) để cho phép hàn để chạy hầu hết các đoạn đường bao quanh khớp.

lúc hàn được hoàn toàn tham gia, tắt ngọn đuốc của người chơi và đặt nó sang 1 bên. phần thế hệ hàn của người chơi sẽ được nóng. ko CHẠM các KHU cho tới khi nó nguội đi, phổ biến phút sau đó. (Chúng tôi khuyên Cả nhà bắt buộc đeo bít tất tay Hình như giữ ống đồng được hàn, như chuyển nhiệt chóng vánh xuống theo chiều dài của đường ống. Tùy thuộc vào chiều dài của nó, game thủ với thể bị đốt cháy mà ko bảo vệ.)Bạn sở hữu thể thấy ở đây các hàn làm việc theo bí quyết của mình hoàn toàn phê duyệt những doanh, bởi vì nó sở hữu thể nhìn thấy từ bên trong là rẻ. Đây là một điều phải chăng.Bạn có thể nhận thấy quá trình oxy hóa (đổi màu) của ống đồng và phụ kiện nhưng mà ko với thông lượng. Điều này ko làm cho tổn sát thương đến tính toàn diện của các kim khí, nhưng mà nó dùng cho như là chứng cứ tại sao thông là rất quan trọng để một hàn thành công. Lặp lại quá trình này cho những khớp và các kết nối khác của game thủ.Như đã quảng cáo trước đây, một trong những khoảng bí quyết kết nối đường ống ấy chỉ là một "- về Căn bản chỉ đủ ống để kết nối hai phụ kiện mang nhau. bởi vì nó sẽ không thể giữ như vậy 1 khoảng cách ngắn của đường ống, chúng tôi khuyên bạn cần gắn khoảng bí quyết ngắn hơn đường ống để một "xử lý" còn ống.Nếu người chơi với phổ biến khớp để được hàn, bạn thực sự với thể khiến toàn bộ cùng 1 lúc. Hoặc game thủ sở hữu thể chỉ đơn giản là khô thích hợp mang các ống còn "xử lý" trong hàn ống ngắn, sau ấy sa thải các "xử lý" chiều dài khi các doanh hàn đã nguội.Lặp lại các chất làm tinh khiết, chất trợ dung và những bước hàn cho đa số các khớp. Trong ví như bạn đang hàn nhị hoặc đa dạng vùng trên cùng 1 mảnh ống, chúng tôi khuyên prepping toàn bộ các khớp, kết nối chúng, và hàn chúng một sau lúc khác trong cùng đi. Chỉ phải vận chuyển từ một doanh tiếp theo. Đây là hiệu quả, do game thủ không buộc phải buộc phải hy vọng cho các lĩnh vực để làm mát giữa hàn.

người chơi sẽ phải nhì phụ kiện đồng (giảm tai khuỷu tay) để đảm bảo đường ống của người chơi để khối gỗ tại những vùng đầu vòi sen và nhà tắm vòi nước. Brass mang thể được hàn đồng, nhưng buộc phải mất phổ biến thời kì hơn để làm nóng phù hợp.

sẵn sàng tất cả toàn bộ vật dụng trong cùng 1 cách (điều trị các đồng phù hợp giống như game thủ đã khiến những phụ kiện đồng), và gia nhiệt thích hợp.Tại thời điểm này, người chơi phải có tứ miếng hàn và chuẩn bị để gắn vào van trộn: (1) chiều dài dài để đạt được các đầu vòi sen (ren ghép nữ ở 1 đầu, thả khuỷu tai ở đầu kia), (2 & 3) hot và lạnh hình chữ L miếng mang các khớp nối nữ ren ở 1 đầu (kết thúc khác sẽ yên cầu một khớp nối thẳng, hàn tại phòng tắm của bạn), và (4) những phòng tắm vòi kết nối đường ống, với 1 khuỷu tay thả tai tại "L" doanh (các đường ống bồn tắm vòi ngang được cắt dài thêm ngay tại đây và sẽ được cắt theo chiều dài sau này trong công đoạn cài đặt). thực hiện lạ mắt.

Hãy van trộn của bạn, và xác định nó như thế nào bắt buộc được đặt - bên nào lên, nhưng là xuống, mà là trái, đấy là đúng. với phải là dấu hiệu rõ ràng in trên các van tự. ngoài ra, các van trộn bắt buộc được gắn kết để gương mặt chỉ do mũi tên là ngay cả với các bức tường nhà tắm / vòi sen thành phẩm. đề cập bí quyết khác, bề mặt bên ngoại trừ của gạch setup (trên thinset, trên backerboard) phải ngay cả có các mặt bảo vệ lắp nhựa bên không tính.Nó hầu hết là thời kì để vứt bỏ những van trộn cũ và đường ống, mà trước khi bạn khiến điều ấy, họ sẽ làm cho hướng dẫn đo lường dễ sử dụng cho các công trình mới của mình. Đo từ phòng tắm cũ vòi nước của bạn (giả sử nhà tắm mới vòi nước của game thủ sẽ được sắp đặt ở cùng 1 chỗ), lưu lại nơi van trộn thế hệ của người chơi sẽ được. Khoan một lỗ trên tường stud sắp nhất để các đường ống thế hệ, trong trường hợp này các đường ống nước lạnh gần ra phía bên tay nên.

nhiều người áp dụng các đường ống nước mới của game thủ như là 1 chỉ dẫn đo lường, ghi lại vị trí trên các đường ống nước nóng và lạnh cũ, nơi game thủ sẽ nên bắt buộc cắt ống cho phù hợp rất đẹp vào đường ống thế hệ. Tắt nguồn nước của ngôi nhà. ko CẮT ANYTHING đến game thủ ĐÃ CHUYỂN OFF non sông CỦA QUÝ VỊ. Sau lúc người chơi đã bật ra khỏi nước, để lại một vòi nước "vào" để thoát ra khỏi đường ống nước của nhà đáng nói trước khi cắt thành ống bồn tắm / vòi sen của người chơi.Đo khoảng bí quyết giữa nhì đinh tán chầu van trộn mới; cắt nhị 2x4s để chiều dài này. Đặt đầu tiên 2 × 4 trực thuộc van trộn, chăm sóc để giữ cho khuôn mặt của bảo vệ bằng nhựa gắn thẳng hàng mang mặt phẳng thẳng đứng của các thành vòi hoa sen / phòng tắm tường.

có van trộn được gắn một phương pháp an ninh, hiện nay là thời gian để kết nối đường ống trong nhà của người chơi với vòi hoa sen / nhà tắm ống thế hệ. trình bày thông của bạn mang các đường ống và khớp nối, sẵn sàng hàn của game thủ, và thắp lên ngọn đuốc. vui vẻ được nhiều người biết hết sức cẩn trọng trong hàn bên trong nhà của game thủ. Giữ cho ngọn lửa chỉ vào ống phù hợp và đi từ bất kỳ bằng gỗ hoặc nguyên liệu bí quyết nhiệt. Luôn tắt ngọn đuốc trước lúc đặt nó xuống. có một bình chữa cháy sắp đấy, chỉ trong nếu.

hiện tại, người chơi sở hữu thể chạy vào một số thiết lập ít hơn xuất sắc trong một công trình cũ. Chúng tôi đã khiến. Chúng tôi không thể thiết đặt một hỗ trợ 2 × 4 cho khuỷu tay tai thả phòng tắm vòi để gắn kết, do vị trí 1 ống béo trong phạm vi. Điều này đặt ra 1 vấn đề, như vòi nước kiên cố nên phải được ổn định.giải pháp của chúng tôi là sử dụng nhiều dấu ngoắc để gắn kết một bé hơn 2 × 4 bit, cắt theo kích cỡ để thích hợp giữa stud và đường ống. mảnh 2 × 4 này hoạt động như một vật dụng gắn cho buồng tắm vòi thả tai khuỷu tay. Nó chẳng phải là hoàn hảo như những 2x4s mang thể bao hàm hầu hết dung tích giữa các đinh tán, nhưng nó hoàn toàn an ninh và đảm bảo mà chúng ta có thể quản lý trong tình huống này (mà ko cần nên chỉnh sửa tuyến cho đầy đủ hệ thống đường ống màu đen).Tại thời điểm này, đấy là thời gian để sẵn sàng bồn vòng để ốp lát, và sau đấy thực thụ ngói bồn surroundand vữa, có con dấu, và bít đa số trước khi bạn thiết đặt thế hệ sở hữu vòi sen / cabin tắm đồ đạc của người chơi.khi vòm đã sẵn sàng cho tắm vòi sen, game thủ đã chuẩn bị để setup đồ đạc của bạn. Chúng tôi sẽ mở đầu sở hữu các đầu vòi sen. Bọc Teflon băng xung quanh bức tường gắn kết chủ đề chiều kim đồng biển. Mẹo: game thủ có thể cân nhắc đeo căng thẳng Hình như thiết đặt này, để giữ cho đồ đạc của người chơi tinh khiết từ những loại dầu trên ngón tay của game thủ.Không cách tốt nhất, hẳn nhiên, nhưng mà nó sẽ giúp người chơi hà tiện thời gian dọn dẹp sau đấy.

Sau lúc những đầu vòi sen được cài đặt, hãy chuyển sang bồn tắm vòi nước, hoặc phun. thực hành theo những chỉ dẫn đi kèm với đồ đoàn của người chơi. Đối sở hữu 1 vòi trượt phù hợp, chúng ta thịnh hành để cắt ống đồng 5-1 / 8 "ra khỏi khuôn mặt của bức tường gạch. Đo và ghi lại ở đây.

ầu tiên, chúng tôi sẽ buộc phải bắt buộc đặt độ cao tối đa của các nước. Để làm điều này, hãy xếp adapter hồi phục vào cuối của van trộn, bởi vậy người chơi mang thể biến nước on / off. đơn thuần chỉ nên đặt, người chơi sẽ điều chỉnh nhiệt độ nước bằng cách chuyển về nước, yêu thích 1 cờ lê allen trong những ốc vít để điều chỉnh tới mức nhiệt lượng nóng nhất mà game thủ cách thức, sau đó chuyển ra khỏi nước. Điều này là cần thiết để hầu hết người để ý phòng tắm / vòi sen (đặc biệt là trẻ em) ko bỏng tự vô tình.

có những thiết lập nhiệt độ nước tối đa, bạn đã chuẩn bị để vận chuyển trên. Đo khoảng cách từ bề mặt của tường vòi sen để cuối của van trộn. Khoảng bí quyết này sẽ xác định khu vực của adapter hồi của bạn; khoảng phương pháp ngắn hơn sẽ đòi hỏi cuối cùng còn của bộ biến đổi để đối mặt có bên ngoại trừ, Trong khi tường-to-van khoảng cách xa hơn sẽ bắt buộc thúc ngắn của adapter nên đương đầu sở hữu bên không tính.Cài đặt các tấm dấu. Chúng tôi lúc đầu được thắt chặt tấm con dấu của chúng tôi vì vậy nó là thực tại tuôn vào tường; này được chứng minh là quá nghiêm ngặt, do nó sẽ không cho phép những bồn xử lý để thiết đặt đúng bí quyết. bởi vậy, chúng ta nới lỏng tấm dấu một chút, sao lưu nó ra khỏi tường tắm khoảng 1/16 "hoặc 1/8".

Như tên gọi của nó cho thấy, điều cần thiết là tấm này được niêm phong vào tường. do ko với đủ khoảng trống bề mặt của cuộc họp ngói phía sau của tấm con dấu của chúng tôi, chúng tôi niêm phong các tấm sau khi nó đã được cài đặt. (Hầu hết các chỉ dẫn cài đặt khuyên bạn nên được nhiều người biết keo vào mặt sau của tấm con dấu, sau đấy setup. ví như người chơi sở hữu thể khiến cho điều này trên bức tường gạch của game thủ, hãy cho nó.)Nhưng, xin chúc mừng! đấy không phải là một dự án dễ dàng, như xa như DIYs chịu khó đi, nhưng bạn đã nuôi chiến thắng đầu vòi sen và vách tắm setup đồ đoàn.

Thật khó để tưởng tượng rằng những đầu vòi sen gốc nhấn vào thời điểm này. Đối sở hữu người dùng cao của vòi sen, nhưng chỉ đơn thuần là làm cho một kinh nghiệm tắm vô tư.Các đầu vòi sen mới chạm nhẹ dưới cộng của cửa sổ. Trước đây, những đầu vòi sen đạt khoảng 2/3 lên cửa sổ. đó là 1 sự độc lập đáng nói, cả về chức năng và mẫu mã.Nó luôn luôn hữu ích để nhìn vào nơi nhưng người chơi bắt đầu để xem như thế nào tới nay người chơi đã tới. thông báo về vòi sen và cabin tắm thiết lập này mới cả khoảng phương pháp gia tăng giữa bồn tắm vòi và xử lý, cũng như chiều cao vòi sen đứng đầu trong mối quan hệ có các cửa sổ. những chỉnh sửa nhỏ có 1 tác động phệ.

Điều cuối cùng sở hữu thể bạn sẽ quan tâm khiến cho là chỉnh sửa những cống ống và tấm mặt / triplever để thích hợp với đồ đạc mới của người chơi. mang đông đảo biến thể cho những gì các thành phần bồn tắm của bạn sở hữu thể có; trong trường hợp này, với một lưới lọc và một triplever. mở đầu bằng bí quyết loại bỏ bộ lọc cũ bằng bí quyết xoáy vít trọng tâm.

Trong 1 số giả dụ, gần như lắp ráp lọc có thể đi ra khỏi vách tắm của game thủ hơi dễ dàng. Đây không hề là giả dụ ở đây. Thay vì sở hữu nguy cơ khiến tổn sát thương đến hầu hết cabin tắm (một nguy cơ vô cùng cao, do tôi chẳng phải là 1 thợ sửa ống nước chuyên nghiệp), và bởi vì các cống chính nó đã được gần như tính năng, tôi chỉ đơn thuần là khiến tinh khiết những khu vực nhưng mà game thủ mang thể nhìn thấy đã ko được thực hành trong một thời kì (bao giờ? ).

Tiếp theo, đó là thời gian để thay thế những triplever. một số chuyên gia khuyên game thủ bắt buộc chỉ loại bỏ các tấm mặt đòn bẩy và gắn loại mới nhưng không phải tháo bán buôn pit tông ra khỏi ống tràn. ngoại giả, chứ không phải là nguy cơ bỏ đầy đủ sản xuất pit tông xuống ống, tôi dễ dàng đẩy ra đầy đủ cung ứng để khiến việc trên nó một cách an ninh "trên mặt đất."

tất cả đã được làm cho xong! ấy là vô cùng đơn giản và khiến cho 1 sự riêng biệt siêu béo để mang tất cả những thành phần thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét