Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

những cách xây nhà tránh gây bất lợi, ngày càng tăng áp lực

Trong phong thủy nhà ở, với quy cách đo nhất định và kết cấu nhà ngồi không chỉ để sống thoả thích nhưng mà còn nên hợp phong thủy.Các kiểu nhà, khu vực thi công không hợp phong thủy sẽ mang đến cho đơn vị quản lý các ăn hại

Địa hình

Theo phong thủy, không nên xây nhà trên mảnh đất hình tam giác (nơi nhì con đường gặp gỡ nhau) do đó nhà này dễ làm người trong nhà ko yên ổn, xảy ra phổ biến tranh chấp và dễ gây hỏa thiến. Hơn nữa, xây nhà trên mảnh đất hình tam giác không kinh tế vì vung phí rộng rãi đất và gây khó khăn trong việc ý tưởng các phòng.

Cánh cửa của công trình

lúc khiến nhà, bạn buộc phải cân đối tỉ lệ giữa dung tích nhà và cửa chính, cổng chính. không cần ngoại hình cổng chính và cửa chính quá béo so sở hữu dung tích nhà riêng. Điều này không chỉ tác động đến thẩm mỹ vị trí thi công mà còn khiến cho nhà bị hao tài, tán của…

Nhà tí hon mà cửa to đương nhiên là vô ích, song giả dụ ngày nào cũng đi qua di chuyển một loại cửa quá tốt thì cũng ko tiện lợi. nhiều nhiệt của cửa nhà cũng mang độ tiêu chuẩn giống như chiều cao của người trưởng thành. ví như phải chăng dưới mức tiêu chuẩn, người chơi sẽ bắt buộc cúi người để ra vào, ko cần nhắc game thủ cũng thấy sự có hại ra sao.

tỷ lệ diện tích nhà

Thế nhà không buộc phải ở trên dốc, hoặc dưới dốc, tạo cảm giác chênh vênh ko an toàn, dễ xảy ra tai nạn. Sự luân chuyển của sức sống trong mọi gia đình không thuận tiện.

Nhà có tháp cao thế bao quanh

Thế nhà sắp cột điện, trạm điện cao thế hoặc các tháp truyền hình, đài phát thanh. Điện trường không có lợi cho sức khỏe, ở các nơi này sóng điện từ thường vô cùng mạnh sẽ tương tác tới hệ thần kinh và miễn nhiễm, gây rộng rãi bệnh nặng, vì thế đảm bảo là không nên ở.

Nhà sở hữu cây mập trước cửa

Cổ nhân kể trước cửa mang cây mập hay cột điện là điềm dữ do cây cổ thụ gây cạnh tranh trong việc đi lại, chắn khí dương vào nhà, để âm khí tích trữ khó thoát ra. ngoại giả, đây cũng là cơ hội để kẻ xấu lợi dụng sự che chắn của cành lá, dễ quan sát và trèo vào nhà, gây phiền toái cho mọi gia đình.

do đó phải bắt buộc xem xét kỹ lưỡng thế nhà trước lúc quyết định sắm hoặc thuê ở ấy.

Nhà với tầng hầm

các nhà bạn đương đại hiện tại thường kiểu dáng thêm vài phòng dưới tầng hầm, nằm sâu trong lòng đất nhằm tận dụng thể tích. ngoại giả, ít ngờ đâu rằng đây là 1 hình thế nhà ko rẻ theo phong thủy, không chỉ làm cho kinh tế trong nhà đi xuống mà còn có thể làm cho tình cảm bà xã chồng trục trẹo.

sở hữu các kiểu nhà này, hãy phấn đấu bằng toàn bộ phương pháp tạo điều kiện để ánh nắng mặt trời được rọi vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét