Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

mọi gia đình hiện đại ở nhìn ra đại dương nhờ cửa kính rộng

Chúng tôi đã đặc trưng căn penthouse trước và đa số chúng như những mẫu mã khác nhau dù rằng họ sở hữu một điểm common- họ đang ở trên đỉnh của tòa nhà vô cùng cao, đơn vị phân phối cho họ 1 cái nhìn dễ thương trong các địa điểm xung quanh. Vâng, đây là những gì chúng tôi sẽ chiều chuộng về 1 nhà riêng penthouse. Thêm nữa, nó cũng giống như game thủ có mọi những quyền độc lập vì hey, người chơi đang ở trên đầu và game thủ ko buộc phải phải khiến phiền các người dưới đây game thủ. 1 số khác, game thủ sẽ được ban phước để phát triển vùng ngoại trừ trời của riêng người chơi.

hôm nay, chúng tôi sẽ khả năng 1 penthouse hai tầng nhìn ra Bãi biển Miami hình thức bởi Enrique Norten. căn hộ này với 1 ngoại hình đương đại thích hợp sở hữu bất cứ gia đình nào muốn mang một phong cách sống hiện đại Trong khi trong đô thị. mà tiền thưởng béo của penthouse là biển bơi trên đầu trang của nó mà có một tầng phổ biến nơi rộng rãi người mang thể đích thực thư giãn và chỉ thưởng thức xem. một điều thấp là sau lúc trải nghiệm các đại dương bơi, ta cũng với thể trải nghiệm các hồ. những nhà bạn penthouse nằm trên 321 Dương ở Florida, Mỹ nhưng bao gồm 21 khu dân cư cao cấp. xây dựng khu dân cư này với 2 căn penthouse, 2 biệt thự bãi đại dương nhì tầng, và 15 công ty sàn-thru độc nhất cung ứng cả ban công Đông và phương Tây ở mọi nơi trú ngụ. Nó cũng có cầu thang máy riêng, và ý kiến ngoạn mục của Đại Tây Dương và thị thành. nhưng các gì chúng ta sẽ nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây là các công trình penthouse ở 321 Dương.

công năng rất dị : một vị trí thi công penthouse đương đại ở Miami nằm ở phía trước bãi đại dương. Nó mang khả năng một hồ bơi trên tầng thượng và nội thất hiện đại tí hon gọn.

Đây là tòa nhà 321 Dương với một đại dương bơi trên mặt trước của nó mang cửa kính thủy lực và bao gồm 10 tầng có khu dân cư khác biệt. Nó cũng giống như nơi cư trú giấc mơ của bất kỳ ai sở hữu loại yên ủi họ để ý nhận được bởi nó với ban công bao quanh nó để tận dụng lợi thế của các quan điểm của các biển. nội thất của nó là toàn bộ của sự sang trọng và tinh tế mà là 1 mẫu gì ấy rộng rãi người trong chúng ta để xuất nhìn thấy trong 1 căn nhà. Trong khi, nơi trú ngụ cũng mang rất nhiều các thuận lợi khác sẽ khiến cho cuộc sống của người chơi dễ dàng hơn và thoả thích hơn. mặc dầu chúng tôi sẽ chỉ mức độ penthouse ở đây, nó sẽ nhà phân phối cho bạn các ngoại hình về cách phần còn lại của vị trí thi công trong 321 Dương như thế nào.

Như người chơi sở hữu thể thấy trong hình ảnh này, các đại dương bơi với 1 tầng bằng gỗ và với phổ biến dung tích trên sàn biển bơi để tắm nắng. Và Dường như khiến điều đấy, người ta với thể trải nghiệm các góc nhìn ra biển, Trong khi quan sát những người đang tắm trong ấy. Tôi đích thực nghĩ rằng nó sẽ thú vị hơn ở đây bởi vì game thủ có 1 thời kì riêng tư và người chơi với thể bất kỳ điều gì bạn sử dụng nhiều mang công trình và bạn bè. bên cạnh đó còn mang đủ ghế phòng chờ cho tất cả toàn bộ người.Bên trong vị trí thi công penthouse là phòng tiếp khách và phòng ăn nhưng mà chia sẻ khoảng trống mở. Nó được xung quanh với cửa sổ kính từ sàn đến trần nhà cho góc nhìn xung quanh vị trí. những tô điểm là tối thiểu nhưng mà địa điểm này phổ biến. game thủ mang thể thấy rằng nó sở hữu nhiều nguyên tố thủy tinh trong nó để làm cho vị trí này xuất hiện thậm chí phổ biến hơn giống như các thiết bị chiếu sáng nó được cách thức.

Nó cũng tiêu dùng đồ nội thất hiện đại, thoải mái như ghế sofa này. bởi vì những cửa sổ cao của nó, địa điểm này là nơi rất hợp lý để xem trái đất đi theo Hình như đang ngơi nghỉ hoặc thậm chí mang thể ăn trưa hoặc chuẩn bị bữa tối trong vị trí nhà bếp và khu vực ăn.Các nhà bếp phệ có 1 hòa hợp của gỗ và đá đá hoa sở hữu rộng rãi thể tích cho việc chuẩn bị thực phẩm. Nó mang rất nhiều khoảng trống lưu trữ cũng như có những tủ sàn đến trần nhà. Điều tôi thích ở đây là ý tưởng của những phân chiều cao truy nã cập mang tựa lưng kính cường lực.

các nhà bếp sở hữu 1 hòn đảo dài sở hữu hầu hết tất cả vật dụng ta phải cần sẵn sàng thức ăn.Tôi cũng thích làm thế nào của hòn đảo dứt bằng đá đá hoa trông giống như với sàn gỗ. ngoại giả, mang ko thiếu những quan điểm ở đây từ các cửa sổ kính được mở mang trong lĩnh vực này.Nếu game thủ cần để mang được 1 số công việc thực hành, cũng với văn phòng tư nhân và miền làm việc có một kệ cao cho sách. các ý tưởng của dung tích là cực kỳ giỏi. Và cũng giống như những vùng khác trong nhà, điều này cũng sở hữu 1 loại nhìn tuyệt vời của biển có thể thúc kéo người chơi khiến việc.

Trong 1 trong nhiều phòng ngủ của gia đình penthouse, giường trung tâm sân khấu. đề cập rằng thay bởi vì ưa chuộng in đậm và màu nhan sắc, phòng ngủ tìm để tư vấn một nhạc điệu trung tính cho trang bìa của nó và loại giường riêng của mình. Nó cũng có lối ra ban công để hưởng thụ những làn gió biển. vì thế, trường hợp game thủ đề cập thư giãn, người chơi cũng mang thể đi ra ngoài vào những đồ nội thất ngoại trừ trời tha hồ.

Đây là buồng tắm ấy là hầu hết của sự đẳng cấp, sở hữu hai vanities hoàn toàn tách biệt. Điều này thực sự là siêu rộng rãi và nó sở hữu một bồn tắm ở góc, sở hữu tức là một trong những chỉ sở hữu thể thư giãn trong nhà tắm Hình như xem các hồ.

Ai sẽ ko phân tích sống trong một khu vực lắp đặt penthouse như thế này? Vâng, trường hợp game thủ cách thức mang một phương pháp hiện đại của cuộc sống, điều này là đúng mực những gì game thủ cần và những gì game thủ diễn giải cho một nhà. Và nó là một nhân tố cộng có nó sở hữu hồ bơi riêng trên tầng mái và nó phải đối mặt mang hồ. Penthouse này được liệt kê trước đó mà việc niêm yết là ko còn sở hữu sẵn nhưng mang thể với nghĩa là nó đã được bán ra. The Ocean 321 được ý tưởng vì Enrique Norten của Mười Arquitectos và họ đã khiến cho được một công tác logic trong ngoại hình bởi người chơi mang thể thấy rằng về cách cấu trúc như thế nào. Tôi mang thể nhắc rằng ko kể những địa điểm thi công penthouse, nhà ở khác trong nó là hoàn toàn đẳng cấp và được mẫu mã rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét