Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

mẫu mã phòng tắm từ chủ công trình và người thuê luôn mang kiểu dáng sáng tạo thế hệ

Nhà ngoại hình James van der Velden kéo băng ghế gỗ này thành một vanity trong nhà tắm của các doanh nghiệp sửa sang tự động biến đổi nơi ông sống. tinh khiết, ngói màu trắng, đồ đạc nhỏ gọn và độ tương phản tàu chìm hiện đại với phong hoá, hình thành tay chân của sự hư vô.Tay đẩy Vintage và vises đang phục vụ như lưỡi câu và móc. những buồng tắm của công trình này trên 1 hòn đảo gầy ở Gloucestershire có bộ sưu tập những chất liệu vớt và upcycled, nhưng mà gia chủ Chuột Martin cho biết sắm thấy cô chứ ko phải là phương pháp khác bao quanh. Cô lại tráng men các claw- buồng tắm chân cô đã nhận tại một sân cứu hộ và sàn sơn cô đã setup cộng với tấm. Martin thợ mộc xây dựng một gian hàng cho bồn rửa một thể ích, cũng tậu thấy tại một sân cứu hộ.

Tom Cotter và Doug Beebe tạo buồng tắm của những giấc mơ của họ trong tầng hầm của nhà bạn hiện đại năm 1952 vào giữa thập kỷ của họ ở Oregon mang sự trợ giúp của Holah hình thức và kiến trúc . một cửa sổ béo trong phòng toàn màu đen cho phép ánh sáng tự nhiên và khuông chậu cây một phương pháp hầu hết vẫn còn sống. Chạm tùy chỉnh như tầng nước nóng, một đầu tắm mưa và 1 boong vô cùng rộng bao quanh bồn trên ấy để thiết lập một cocktail buổi tối làm cho không gian phát triển thành đặc biệt hơn.Gạch gốm khiến cho bằng tay bởi vì Heath chạy theo chiều dọc lên các bức tường của cabin tắm hiện đại này. chủ công trình Chuck và Diane Cheatham giải pháp gạch cộng trong toàn bộ các bồn tắm của nhà, trong thực tại, và phù hợp sở hữu quả óc chó này vanity nổi của phần lớn gỗ được yêu thích toàn bộ mọi công trình. Trắng gạch mosaic gốm bao gồm hầu hết bề mặt trong cabin tắm khách này. gia chủ Ira Waxberg và Akiko Muratani khiến cho việc sở hữu kiến trúc Shed và kiểu dáng phục hồi của nhà Victoria 1914 của họ, duy trì các cửa năm phẳng thuở đầu của nhà tắm trong giai đoạn.

Phòng nhỏ xíu gọn này đi vào cuộc sống với các bức tường nhãi ranh của nó. những địa điểm thi công năm người sống tại đây cá nhân bồn tắm, thường được tiêu dùng bởi vì khách, có 1 hẩu lốn của nghệ thuật địa điểm thi công và nhiếp ảnh. Gỗ những chi tiết về trộn mang những điểm nhấn màu dung nhan trong Cả nhà, đề cập cả trong cabin tắm, nơi vanity gỗ mật ong-hued và tuyết tùng ốp tường pop so mang vách tắm màu trắng và chìm và stepstool xanh sáng.ngôi nhà ở những ngọn đồi này còn giữ lại phổ biến khả năng ban đầu của nó, bao gồm cả những tầng lie và tủ. vách tắm nhìn ra 1 khu vườn Nhật phiên bản Tsubo-cảm hứng, xông trong ánh sáng ngẫu nhiên và cũng phát hành một cái nhìn thư giãn từ nhà tắm. Hình nền kim loại bên dưới gương thêm một chút ánh sáng phản xạ đa dạng hơn vào không gian. Gerard Garbutt rơi vào ái tình có nhà ngay sau lúc nhìn thấy nó, và khi ông tậu nó, ông hứa chủ mang ban đầu của nhà.Thiết kế nội thất Helen Howard biến cabin tắm 1 lần mờ nhạt trong gia đình ở California của mình vào 1 thể tích tuyệt hảo đầy màu sắc mang sự viện trợ của một số nền và đồng thau dấu theo khuôn mẫu.Phòng tắm này hẹp trong nhà của Hilde và Reza Leiaghat, một cặp hậu phi chồng người Bỉ hiện đang sống ở California, với bàn làm việc cổ kính lâu được nhu cầu cho bàn điểm trang đôi. Trắng Carrara đá đá hoa sẽ giúp tạo ra 1 sạch, vẻ đẹp cổ kính, Dường như đồ cổ châu Âu thêm lịch sử và đẳng cấp cho khoảng trống.Trong mọi gia đình này bột gầy gọn ở Marin County, gia chủ Rudi Dundas và David Scott thêm 1 cái tạp dề kim loại mang hoa văn trước bồn rửa cho lãi suất và cụ thể Trong khi cũng che giấu những đường ống dẫn nước. 1 gương cổ treo trên.

Rèm cửa nhẹ và một khuông gương treo phòng tắm đứng chủ quyền này trong những chủ nhà Bob Longmeyer và thạc sĩ Carole Marsh của riêng.Tám năm sau lúc chuyển thành nông trại của họ, O bbie và Connie Atkinson quyết định bật hiên đóng hộp ra khỏi mặt sau của căn phòng của họ vào một buồng tắm. Họ đã làm gần như những công tác phiên bản thân, liên kết khả năng của nguồn cảm hứng vách tắm tư vấn của họ.

Connie thấy bồn rửa trang trại nho dọc theo một đường cao tốc; nó hiện tại được đơn vị tại 1 vanity tùy chỉnh hoàn toàn có đôi chân thêm thắt từ bàn ăn. Cả nhà tắm và cửa chuồng xếp đến từ công ty cứu hộ. "Chúng tôi nhai dự án này một cắn tại 1 thời gian và hà tiện đông đảo tiền khiến công việc mình," Connie đề cập. Sarah Lowden và Scott Meleskie đã được cải tạo công ty trên tầng của họ để nhường nhịn chỗ cho đàn ông thế hệ sinh của họ lúc họ phát hình thành tấm ván gỗ béo ẩn đằng sau những bức tường nhà tắm. cấu kết các tài liệu gốc này vào trong mẫu mã thế hệ của vách tắm , họ cân mức độ sáng trắng với vật liệu tự nhiên. một bức tường phòng trưng bày nghệ thuật thu thập trong những năm qua đã chia tay gỗ. "Chúng tôi đã nỗ lực để giữ cho chi phí của vật liệu trong nhà tắm xuống.Trong vách tắm chính của họ, David và Adrienne Sams thành lập phù phiếm của họ t o phù hợp mang chiều cao của họ: cô là cao 36 inch và là mình cao hơn một chút. một lanh chí cổ điển lưu trữ khăn của họ và phương pháp cẩn thận khác.Khi setup tắm ngoài trời này, ý định là Celeste sẽ giải pháp nó để rửa sạch sau lúc lướt sóng. thời buổi này nhị thê thiếp chồng khá rộng rãi tắm chỉ ở bên ko kể. "Ba và tôi đã thành lập những vòi sen ngoại trừ trời và boong, và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm cho một công tác hơi thấp coi xét cả hai chúng tôi đã có kinh nghiệm sở hữu việc xây dựng .

Raymond Ciacchi và Jennifer Harrison-Ciacchi nuôi năm đứa con trong gia đình họ tiếp tục sống. Sau khi học sinh chuyển đi, họ đã quyết định cải tạo cho chương tiếp theo trong cuộc sống của họ. Trong lần đầu tiên sàn cabin kính của khách này, 1 nội các đã được nhiều người sử dụng như là 1 phần hiển thị trong 1 cửa hàng đồ nội thất với 1 phiến đá cẩm thạch tùy chỉnh như 1 quầy, và 1 đồn gầy tùy chỉnh Harrison-Ciacchi tìm thấy trên Instagram thi công ánh sáng. Gạch xe điện ngầm trắng giữ cho dung tích tinh khiết, tìm kiếm, và hạc giấy dán tường kể nhở khách của tình ái 'chủ nhà của phong cách ven biển. các phong cách mộc mạc truyền thống của nhà Rachel và của Layne Schranz đang được trưng bày trong phòng bột này. các tùy chỉnh giao diện điều khiển chìm có lưu trữ giỏ wicker và một rack khăn đẩy mạnh hình thức Trong khi thêm tính năng cho không gian ốm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét