Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Kiêng kỵ phong thủy văn phòng cho sự nghiệp thăng hoa

các lời khuyên phong thủy phải áp dụng:

- buộc phải ngồi ở góc xa nhất tính từ cửa ra vào để mang 1 vùng 'uy quyền'.

- bắt buộc ngồi quay lưng vào góc hoặc tường để luôn với quý nhân phù trì. Nó đóng 1 vai trò như 'người che lưng', là chỗ dựa cho bạn qua hầu hết cơn sóng gió.

- game thủ với thể ngồi đẩy lưng vào cửa sổ giả dụ ở phía xa đối diện nên là một tòa nhà bự. Nó sẽ như một ngọn núi sừng sững chắn đỡ cho người chơi tất cả nguy hiểm.

- cần để máy tính ở phía Bắc hoặc Tây của văn phòng để kích thích sự sáng tạo. Đặt máy vi tính trong góc Đông Nam nếu game thủ giải pháp có thêm rộng rãi tiền.

- Đặt bể cá hoặc đài phun nước tí hon ở phía Đông, Bắc, hoặc Đông Nam trong phòng hay trên bàn khiến cho việc sẽ giúp công việc kinh doanh được thuận lợi.

- Đặt két sắt ở góc phía Tây hoặc Tây Bắc sẽ giúp công ty vừa khiến ăn phát đạt mà luôn bình yên, ko gặp nhiều sóng gió.

- bắt buộc sở hữu sự cân bằng rẻ giữa âm và dương trong văn phòng. Ánh sáng và thăng bằng màu dung nhan sáng tối, bề mặt mềm và cứng, kết cấu mịn và thô trong nội thất, các cánh cửa và cả sàn, tường.

- Lưu trữ và sắp đặt mọi các tài liệu để xuất. Chúng đại diện cho kí vãng, ngày nay và ngày mai của doanh nghiệp game thủ.

các kiêng kỵ phong thủy buộc phải tránh:

- không ngồi ở khu vực thẳng với những cánh cửa kính chịu lực. các luồng năng lượng thụ động sẽ 'xông' thẳng vào chỗ bạn ngồi.

- ko ngồi đối diện hoặc xoay lưng vào cửa kính thủy lực ra vào, khác lạ là khi đang kinh doanh. tiền bạc sẽ tới với game thủ chuẩn y đường cửa ra vào, nhưng chẳng ai lại tiêu dùng quay lưng lại có tài vận cả.

- không ngồi khiến cho việc ở nơi nhìn thẳng ra hành lang hay nhìn thấy cầu thang kính cường lực, nhà kho, thang máy, thang cuốn hoặc nhà vệ sinh.

- ko đặt gương trong căn vặn phòng bởi vì chúng có khoảng trống tụ năng lượng thụ động của người chơi, của nhân viên, của những người mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét